6 เมนูยอดฮิตใน delivery

6 เมนูยอดฮิตใน delivery ใครๆก็สั่ง

เดลิเวอรี่ในปัจจุบันก็ต่างมีเมนูยอดฮิตต่างๆมากมายที่เพิ่มพูนเข้ามา และในวันนี้เราจะมากล่าวถึง 6 เมนูยอดฮิตที่มีผู้คนชอบสั่งกันมากที่สุดใน delivery สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่ามีเมนูอะไรกันบ้างนั้น เราจะมาดูพร้อมกันเลย!

  1. ผัดซีอิ้ว

ผัดซีอิ้วนั้นถือเป็นอีก อาหารคาวชนิดหนึ่งที่ยอดนิยมมากๆในประเทศจีน ซึ่งประเทศไทยได้รับอิทธิพล และอารยธรรมมาเช่นกันจาก ผัดซีอิ้ว ผัดซีอิ้วนั้นเป็นอาหารที่รับประทานได้ง่ายและหากินได้ง่าย ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้สั่งของออนไลน์อย่าง เดลิเวอรี่

  1. ผัดกระเพรา

เมนูนี้นั้นถือว่าเป็นเมนูที่ยอดนิยมมากๆในประเทศไทย ถือว่าไม่มีใครไม่รู้จักเลยสำหรับเมนูนี้เพราะเป็นเมนูที่ ทำได้ง่ายและสร้างสรรค์เหมือนกับเมนูผัดซีอิ้วเลยแต่ว่าเมนูนั้น จะมีส่วนผสมหลักได้แก่หมูสับ และใบกระเพราเป็นต้นซึ่งผักรวมกันมันจะได้ความหอมอร่อยมากๆของผัดกระเพราและใบกระเพรา เสมอเขาพูดถึงชื่อนี้แล้วคงไม่มีใครไม่เคยกินสำหรับเมนูผัดกระเพรา ถ้าใครอยากกินก็สามารถหาได้ตามเดลิเวอรี่นะ.

  1. สุกี้

สุกี้นั้นถือเป็นเมนูที่หาทานได้ยากแต่ในปัจจุบันนั้นมีใน delivery มากมาย ให้เราได้ไปหาร้านที่เราชื่นชอบและสนใจและสามารถสั่งมาลองรับประทานกันได้ เหงาเขาบอกแล้วว่าในแต่ละร้านของทาง delivery นั้นไม่มีทำให้ผิดหวังแน่นอน เป็นต้น.

  1. ข้าวผัด

ข้าวผัดมันก็เป็นเมนูยอดนิยมเช่นกันสำหรับคนไทยหลายคนอย่างผัดกระเพราเลย แต่เมนูข้าวผัดนั้นจะเป็นเมนูที่หาทานได้ง่ายกว่า เพียงแค่คนมีข้าวและมีไข่กับ ผงปรุงรสอีกนิดหน่อยคุณก็สามารถทำข้าวผัดได้แล้ว แต่สำหรับข้าวผัดใน delivery นั้นจะเป็นข้าวผัดที่สะสมมากมายอร่อย สามารถไปลิ้มลองกันได้ทาง grab and food pandaเป็นต้น.

  1. ก๋วยเตี๋ยวไก่

เมนูนี้นั้น ถือว่าเป็นเมนูน้ำที่ได้รับความยอดนิยมมากๆจากผู้คนทั่วไป เนื่องจากเป็นอาหารที่มีความอร่อยและ มีส่วนผสมมากมายให้คุณนั้น ได้รับประทานและมีสารอาหารมากมายครบรสเลย สำหรับใครที่ยังไม่เคยกินก๋วยเตี๋ยวไก่กันก็สามารถหาลองซื้อมากินกันได้ทาง delivery และยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับรอคุณอยู่!

  1. ก๋วยเตี๋ยวเป็ด

เมนูนี้นั้นอาจจะเป็นที่รู้จักของสำหรับ คนที่ชอบสั่งของออนไลน์ทางเดลิเวอรี่ต่างๆ แต่สำหรับบางคนก็อาจจะไม่เคยกินเมนูนี้ แต่ในทางกลับกันคนที่เคยกินแล้วจะมองว่าอร่อยมากๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยกินก็สามารถไปหาลองกินกันได้นะ.

และนี่ก็คือ 6 เมนูอาหาร ยอดนิยมจาก delivery .

เครดิตภาพ : pixabay

#จานอร่อย #เดลิเวอรี่ #เมนูฮิตในDelivery

OUR PARTNER