5 ร้านชาไข่มุก เดลิเวอรี่ อร่อยสุดฟิน

5 ร้านชาไข่มุก เดลิเวอรี่ อร่อยสุดฟิน

เครื่องดื่มยอดนิยม ที่ใครๆก็ชื่นชอบ คงหนีไม่พ้นชาไข่มุก ด้วยความหวานอร่อย กลมกล่อมของเครื่องดื่ม ทานคู่กันกับไข่มุกหนึบหนับสุดฟิน อร่อยเด็ดโดนใจสายหวานกันสุดๆ วันนี้มีร้านเครื่องดื่มชาไข่มุกที่มีบริการเดลิเวอรี่มาฝากกันจะมีร้านไหนกันบ้างไปดูกันเลย

1.โทระฉะ – Tora Cha I’m Chinatown 

มาที่ร้านแรกกันเลย เป็นร้านที่เลือกใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม มีความพิ ถีพิถันทุกขั้นตอน ชงสดใหม่ทุกแก้ว จนได้เมนูเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว ในราคาย่อมเยาเข้าถึงได้ เมนูเด็ดของทางร้าน คือ โทระชา เป็นชานมพ่นไฟ  หรือจะเป็นเมนูอื่น เช่นดาร์กช็อค ชาไทยลาเต้ไข่มุก  ชาเขียวเกนไมฉะ ชาเขียวมัทฉะลาเต้ ชาเขียวผลไม้ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องลอง ทั้งอร่อย คุณภาพเยี่ยม ในราคาไม่แพงอีกด้วย

ที่อยู่: 527 ถนนเจริญกรุง I’m Chinatown ชั้น 2 (MRT วัดมังกร) ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 

เปิดบริการ : 10.00 – 20.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 094-794-6595

สั่งเดลิเวอรี:Lineman , Get , Foodpanda ,Grab

2.DAKASI เกตเวย์เอกมัย

ร้านชาไข่มุก ต้นตำหรับสไตล์ไต้หวัน รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ไข่มุกหนึบหนับอร่อย เข้ากับเครื่องดื่มลงตัวสุดๆ มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เฮยถางชานมไข่มุกลาวา ชาวิปชีส โกโก้วิปชีส Coco Kissy Crumble ชาผลไม้ต่างๆ ฯลฯ  ต้องลองสั่งมาทานกันแล้ว อร่อยหนึบหนับโดนใจแน่นอน

ที่อยู่: 1 ถนน สุขุมวิท (เกตเวย์เอกมัย ชั้น G ติดบันไดเลื่อน) พระโขนง คลองเตย  กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ: 0844362332

เปิดบริการ: 10.00 – 21.00 น.

สั่งเดลิเวอรี:Lineman , Grab, Foodpanda 

3.KOI Square Thé Siam One

เป็นร้านชาต้นตำหรับจากไต้หวันอีกหนึ่งร้าน ที่เน้นคุณภาพ เลือกใช้วัตุดิบระดับพรีเมี่ยม พิถีพิถันในทุกขั้นตอน โดยชาที่ต้มไว้ นำมาใช้แค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ลูกค้าได้ดื่มเครื่องดื่มสดใหม่ทุกแก้ว แต่ละเมนูสามารถเลือกระดับความหวานได้ เมนูแนะนำที่ต้องลอง Macchiato ,Grass Jelly Milk Tea , Fruity Teas, Mango Green Tea คนรักชาไข่มุกไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง รับรองอร่อยถูกใจแน่นอน

ที่อยู่: 991 ถนน พระรามที่ 1 (ชั้น 3 ทางออก bts ประตู 4) ปทุมวัน ปทุมวัน  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ: 10.00 – 22.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 063-202-5060

สั่งเดลิเวอรี:Lineman 

4.Fire Tiger by Seoulcial Club สยามสแควร์ ซอย7

ร้านชาไข่มุกยอดฮิต แห่งสยามสแควร์ จุดเด่นหอมกลิ่นนมสด มีกลิ่นน้ำตาลไหม้อ่อนๆ หอมหวานละมุนกำลังดีเมนูแนะนำ  Fire Tiger Milk Tea  หรือชานมไข่มุกเสือพ่นไฟ ที่ขึ้นชื่อนั่นเอง นอกจากนั้นยังมี The Crown,The Majesty ฯลฯ  เป็นอีกร้านเครื่องดื่มที่โดนใจคนรักชาไข่มุก ลองสั่งมาทานกันให้ฟินเลยค่ะ

ที่อยู่:B001 ซ.สยามสแควร์ 7 ถ.พระราม 1 (ข้างธนาคารกสิกร) ปทุมวัน  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ: 10.00 – 21.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 088-566-6655

สั่งเดลิเวอรี:Lineman , Grab

5.CHA BAR BKK อาคารสีลม 64

ร้านชานมไข่มุกแคลอรี่ต่ำ ที่สายรักสุขภาพไม่ควรพลาดกันเลย เมนูเครื่องดื่มของร้านนี้ รสชาติจะหวานอ่อนๆกำลังพอดี ไข่มุกของทางร้านทำจากข้าวไรซ์เบอรี่ อร่อยนุ่มๆ เมนูแนะนำ ชานมดาร์กช็อคโกแลต ชานมไข่มุกข้าวไรซ์เบอรี่ นมสดบุกบราวน์ชูก้า ฯลฯ  แบบนี้พลาดไม่ได้กันแล้วทั้งอร่อยและยังเน้นใส่ใจสุขภาพอีกด้วย

ที่อยู่: อาคารสีลม 64 สุริยวงศ์ บางรัก 10500 (อาคารสีลม 64 BTS ศาลาแดง Exit 1 อยู่ระหว่างร้าน Pizza hut และ KFC) สีลม  บางรัก  กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ: 063-196-4749

เปิดบริการ: จันทร์ – เสาร์  11.00 – 19.00 น.

สั่งเดลิเวอรี:Lineman , Grab

เครดิตภาพ : bkkmenu, Wongnai

#อร่อยต้องสั่ง #เดลิเวอรี่ #รวมร้านชานม

OUR PARTNER