คาเฟ่ย่านลาดพร้าว บรรยากาศดี ที่ไม่ควรพลาดมาเช็คอิน

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว บรรยากาศดี ที่ไม่ควรพลาดมาเช็คอิน มุมถ่ายรูปเพียบ

อย่างที่รู้กันนะคะว่าย่านลาดพร้าวเป็นแหล่งรวบรวมของกิน บอกเลยว่ามีแต่ร้านอร่อย บรรยากาศดี น่านั่งสุดๆ ของอร่อยเพียบ ทั้งอาหารคาว อาหารหวานและเครื่องดื่ม มุมถ่ายรูปเก๋ๆก็เยอะมาก ใครเป็นสายกิน สายถ่ายรูป รีบมาเช็คอินกันด่วนๆเลยจ้า วันนี้เรารวบรวมร้านเด็ดมาให้แล้ว ไปดูเลยว่ามีร้านไหนกันบ้าง 

1.Ratio coffee relation

ใครชอบคาเฟ่โทนสีดำต้องร้านนี้เลย เป็นสีที่เหมาะแก่การมาถ่ายรูปแบบคูลๆ ร้านกว้างสบายตา มีถึง 2 ชั้นด้วยกัน ตกแต่งด้วยกระจกรอบร้าน ถ่ายรูปออกมาแล้วดูแพงมาก แถมมีทั้งขนมและเครื่องดื่มให้เลือกทานหลากหลายเมนู แวะมาแล้วรับรองติดใจแน่นอนค่ะ

ร้านเปิดให้บริการ : 07.30 – 18.00 น. 

2.Chowcher Cof

คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ประดับมากมายหลากหลายชนิด พื้นที่กว้างขวาง สามารถเลือกนั่งได้ทุกที่ แต่ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็ได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ เมนูอาหารก็มีให้เลือกทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ลงตัวสุดๆ แวะมาผ่อนคลายกันได้นะคะ 

ร้านเปิดให้บริการ : 09.00 – 20.00 น. 

พิกัด : ซอยลาดพร้าว 16 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

3.KINN Kaffe & Craft

คาเฟ่บรรยากาศสุดลึกลับ ที่มาพร้อมการตกแต่งร้านด้วยดีไซน์ที่หรูหรา ดูดีมีสไตล์ ซึ่งอาหารในร้านมีให้เลือกทานเยอะมาก เค้กมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ส่วนเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลายเมนู กินเค้กกับเครื่องดื่มคู่กันเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ อย่าพลาดมารับความอร่อยกันน๊า

ร้านเปิดให้บริการ : วันจันทร์-อังคาร-ศุกร์ 11.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ -อาทิตย์ 10.00 – 18.30 น. 

พิกัด : ซอยลาดพร้าว 25 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

4.ริ Cafe 

ใครมีลูกมีหลานหรืออยากย้อนรอยวัยเด็กต้องร้านนี้เลย คาเฟ่ของเล่นสุดแสนจะน่ารัก ตกแต่งด้วยของเล่นทั่วทั้งร้าน สีสันสดใส ที่สำคัญคือของเล่นเยอะมาก รับรองว่าถูกใจเด็กๆแน่นอน ส่วนขนมและเครื่องดื่มก็น่ารักเหมาะกับวัยเด็กสุดๆ ใครอยากพาเด็กๆมานั่งชิลร้านนี้ตอบโจทย์มาก 

ร้านเปิดให้บริการ : วันพฤหัสบดี-อาทิตย์ 10.30 – 18.00 น.

5.Kraft Kafe 

คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย สบายตา มุมถ่ายรูปสวย แสงดีทุกมุม จะถ่ายมุมไหนก็สวยมีรูปลงโซเชียลกันยาวๆแน่นอน ทั้งอาหารทั้งเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลายเมนู บอกเลยว่ามาซ้ำกี่รอบก็ไม่เบื่อ

ร้านเปิดให้บริการ : 09.00 – 21.00 น.

เครดิตภาพ : Wongnai, Sanook, Forfur, fb : Ratio coffee relation

#คาเฟ่ย่านลาดพร้าว #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่สุดชิล

OUR PARTNER