รีวิวอาหารอร่อยร้านชบาอาหารอีสานชัยนาทแบบ Delivery

รีวิวอาหารอร่อยร้านชบาอาหารอีสานชัยนาทแบบ Delivery ควรค่าแก่การสั่ง

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนมารับประทานอาหารอร่อยร้านร้านชบาอาหารอีสานชัยนาทกัน แต่บอกไว้ก่อนว่าร้านนี้คนเยอะตลอดเวลา ด้วยบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สงบเย็นและรสชาติที่บอกเลยว่าอร่อยตามฉบับอีสานแท้ของร้านนี้ แต่ครั้นเราจะไปอยู่ในที่ที่คนเยอะก็คงจะไม่ดี แค่ใส่หน้ากากอนามัยก็แทบจะหายใจไม่ออกแล้ว นี่ยังต้องไปอยู่ในร้านที่คนเยอะอีกจึงตัดสินใจสั่งอาหารจากร้านแบบ Delivery ให้พี่ไรเดอร์ Food Panda เอามาส่งอีกตามเคย

จากระยะเวลาที่รอร้านชบาอาหารอีสานทำอาหารให้รวมกับเวลาที่พี่ไรเดอร์จะมาถึงบ้านก็เกือบครึ่งชั่วโมงเลย เห็นไหมคะว่าขนาดเราสั่งช่วงสายคนยังเยอะ อาหารก็จะนานเป็นธรรมดา หากสั่งช่วงเที่ยงละก็ไม่อยากจะคิดเลยว่าต้องรอนานขนาดไหน แต่เพื่อความอร่อยเรารอได้ 

ราคาและปริมาณอาหารร้านชบาอาหารอีสาน

เมื่อพี่ไรเดอร์มาส่งอาหารเรียบร้อย เราก็รีบแกะใส่จานด้วยความหิวโหยเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นครอบครัวใหญ่ หลายคนมีความชอบในประเภทอาหารต่างกันซึ่งนั่นเป็นคำตอบอีกอย่างที่ว่าทำไมเราจึงเลือกสั่งอาหารร้านชบาอาหารอีสาน ก็เพราะว่านอกจากส้มตำแล้ว ยังมีอาหารตามสั่งประเภทข้าวผัดไข่กับข้าวผัดกระเพราด้วยไงคะ ครบครันมาก ตอบโจทย์ได้ทุกข้อที่ต้องการ เราสั่งส้มตำไทยแบบไม่เผ็ด ลาบหมูกรอบ และข้าวราดกระเพราปลาหมึกมา แล้วก็ข้าวเหนียว ราคาทั้งหมดรวมกันยังไม่ถึง 200 บาทเลยค่ะ ปริมาณก็ให้เยอะ คุ้มกับราคาที่ไม่แพง

รสชาติของอาหารร้านชบาอาหารอีสาน

เห็นจากสีของอาหารแต่ละอย่างที่สั่งมา หลายคนก็คงร้องโอ้โห! กันทีเดียวเลยใช่มั้ยคะ แน่นอนเมื่อพูดถึงอาหารอีสานจะให้รสชาติเผ็ดระดับปกติก็คงเสียชื่อไป มันต้องแซ่บให้สุด แล้วหยุดที่ความกระปี้กระเปร่าอีหลี เริ่มจากตัวส้มตำไทยที่สั่งมาไม่เผ็ดอยู่แล้วเพราะเราสั่งมาแบบไม่ใส่พริกให้เด็ก รสชาติจะออกหวานเปรี้ยวเข้มข้นกำลังดี แต่พอมาถึงลาบหมูกรอบซึ่งเป็นหนึ่งในอาหาร Special ของร้านชบาอาหารอีสานที่ไม่มีใครเหมือนเท่านั้นล่ะค่ะ ความเผ็ดและเปรี้ยวจี๊ดก็พุ่งทะยานจนเราต้องร้องว่า “แซ่บอีหลี!” ซึ่งก็มีความกลมกล่อมพิเศษของถั่วมาเติมเต็มอีก ทำให้มันเป็นเมนูที่เรารับประทานแล้วติดใจเลย

ส่วนข้าวราดกระเพราปลาหมึก เห็นพริกหลายชนิดก็ไม่ต้องบรรยายอะไรมากแล้ว เผ็ดจริง แต่ผัดกระเพราก็เค็มและหอมกลิ่นกระเพราเข้มข้นอร่อยจนอยากบอกต่อเลย ปลาหมึกกับข้าวก็ได้เยอะพอดีกัน อิ่มแปล้

ร้านชบาอาหารอีสานชัยนาท เป็นอีกร้านที่คุณไม่ควรพลาดหากมาจังหวัดชัยนาท จะมาสังสรรค์กันที่ร้านนี้ก็เหมาะเลย รับประทานอาหารอร่อยไปชมเรือที่แล่นอย่างเชื่องช้าไป ลมก็เย็นสบาย แต่หากใครรับประทานอาหารเผ็ดไม่ได้หรือได้เล็กน้อยก็ควรบอกทางพนักงานก่อนนะคะว่าใส่พริกน้อยแค่ไหน เพราะพริกที่ร้านจะใช้พริกแห้งทำให้มีกลิ่นหอม อร่อย แต่บทจะเผ็ดก็เผ็ดจัดเลย แนะนำว่าให้หาน้ำหวานมาเตรียมไว้ก่อนก็ดี

ร้านชบาอาหารอีสานชัยนาท

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00น. – 18.00น.

ที่ตั้ง : 180 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท 17000 (หากมาจากสะพานใหม่ ร้านจะอยู่ฝั่งริมน้ำเลยวัดป่าเจ้าพระยามา)

หมายเลขโทรศัพท์ : 093 875 8893

#ร้านชบาอาหารอีสานชัยนาท #เดลิเวอรี่ #ร้านอร่อยสั่งเลย

OUR PARTNER