สายคาเฟ่ต้องไม่พลาด กับการยกบาร์มาไว้ในห้างกับร้าน “Brew Bar”

สายคาเฟ่ต้องไม่พลาด กับการยกบาร์มาไว้ในห้างกับร้าน “Brew Bar” ที่เดินผ่านต้องสั่ง

เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับเมนูเครื่องดื่มรูปแบบใหม่ โดยความตั้งใจของดาราสาวสวย ขวัญใจใครหลายๆคน คุณพิมพ์ พิมประภา ตั้งประภาพรและเพื่อนของเธอ ซึ่งได้ตั้งใจให้ทุกท่านได้ลองสิ่งที่เคยรู้จักในแบบใหม่ที่ไม่เคยรู้ก่อน มาเห็นสเน่ห์ของชาในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยทุกสิ่งที่สร้างขึ้นมามีเรื่องราวและแรงบันดาลใจซ่อนอยู่ รอให้ Explorer ได้มาค้นหา ? และพร้อมจะมาเปิดประสบการณ์กันที่ “Brew Bar”

ทำความรู้จักกับชื่อ “Brew Bar” ?

“Brew Bar” มาจากการที่ อยากให้ลูกค้ามารู้จักในสิ่งที่เคยรู้จัก ในแบบที่ไม่เคยรู้ผ่านการดื่มรสชาติที่คุณเคยเห็น แต่มาในรสชาติที่คุณไม่เคยลอง จากวัตถุดิบที่ได้นำเข้ามาจากต่างประเทศ ผ่านนวัตกรรมเครื่องชงชาที่ทันสมัยที่สุด รวมทั้งมีการรังสรรเมนูสุดล้ำที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนทั้งร้อนและเย็น  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการทำมาจาก Tea Barista มาพร้อมกับเมนูขนมสุดอร่อยจากชา โดยเซฟมากฝีมือจากญี่ปุ่น

ร้านตั้งอยู่ที่?

เดิมที “Brew Bar” ได้เปิดทำการสาขาแรกที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 และต่อมาได้เปิดทำการสาขาที่ 2 ที่ซีคอนบางแค ชั้น 1  โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. 

เมนูเครื่องดื่ม?

“Brew Bar” จะเป็นร้านที่นำเมนูหรือรสชาติที่เรารู้จัก มาผสมกับชาชนิดต่างๆ ที่สกัดสดแก้วต่อแก้ว โดยมีชาให้เลือก 7 ชนิด รวมทั้งสามารถเลือกประเภททั้งนม ระดับความหวานและท๊อปปิ้งได้เองตามใจชอบ รวมทั้งไข่มุกจากร้านจะมีการทำสดใหม่ทุกวัน และทำเองทุกขั้นตอน โดยไม่ผสมสารกันเสีย กลายเป็นเมนูใหม่มีเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง เช่น Gobori-ส้มยูซุผสมกับกับชามะลิ Love on top-ชาอู่หลง Johnny junior-ชาผลไม้กับยาคูลท์ Thongmanee-ชาไทยกับขนมผิง Black bomb-โกโก้เข้มข้น ท๊อปด้วยวิปบอมบ์ Never enough-ชานมหอมบราวซ์ชูก้าแบบเบาๆ เป็นต้น โดยราคาเริ่มต้นที่ 70 – 125 บาท  

โปรดีๆที่คุณต้องไม่พลาด?

ตอนนี้! ทางร้านมีโปรปลดล็อก ยกเมนูซิกเนเจอร์มาให้ทุกคนได้ลองกัน 4 เมนูขายดี จาก BREW BAR ทองมณีชาไทยขนมผิงฟิวชั่น Never Enough-ชานมไข่มุกสไตล์ BrewBar BlackBomb-โกโก้เข้มข้น ท็อปด้วยวิปบอมบ์ และJohnny Junior-ชาผลไม้และยาคูลท์ ชาสกัดสดแก้วต่อแก้ว ที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าว ชั้น3 และ ซีคอนบางแค ชั้น1 ซึ่งราคาเริ่มต้น 47 บาท และสามารถสั่งเดิลิเวอรี่ผ่านทางแอพลิเคชั่น 

  • FOODPANDA 
  • LINEMAN  
  • หรือแอด Line: @brewbar ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นดีๆ ที่น่าสนใจมากมาย และคิดค่าขนส่งตามระยะจริง

#BREW BAR #ร้านชานมไข่มุข #เดลิเวอรี่

OUR PARTNER