3 ร้านดัง สมุทรปราการ อิ่มทั้งอาหาร อิ่มทั้งบรรยากาศ

3 ร้านดัง สมุทรปราการ อิ่มทั้งอาหาร อิ่มทั้งบรรยากาศ ไม่ไกลจากรุงเทพ

อาหารอร่อย ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ กันที่ร้าน แม่คูซีน ที่ตั้งอยู่แถวบางปู จ.สมุทรปราการ ตัวร้านตั้งอยู่ริมทะเลที่มีลมพัดสบายตลอดทั้งวัน เดินเข้ามาถึงร้านก็จะเห็นการตกแต่งสไตล์วินเทจ เหมือนมานั่งกินข้าวที่บ้านเพื่อน สำหรับเมนูอาหารภายในร้านมีทั้งอาหารไทย จีน และซีฟู้ด ที่เน้นนำวัตถุดิบอาหารทะเลสด ๆ มาปรุงตามสูตรเฉพาะของร้าน บางเมนูก็เป็นเมนูที่หากินยาก เหมือนเป็นสูตรลับเฉพาะครอบครัว คอนเซ็ปต์ของอาหารที่นี่คือเมื่อกินแล้วจะทำให้นึกถึงรสชาติของอาหารที่แม่ทำ ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. (ครัวปิดเวลา 21.30 น.) โทร. 08-1837-2487 โลเคชั่น : https://goo.gl/maps/mXi4RscQEkyhZirF8 

ร้านอาหาร ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสมุทรปราการ

สวรรค์​คนชอบซีฟู้ด​ เป็นร้านน้องใหม่ย่านสมุทร​ปราการ​ กับราคาบุฟเฟ่ต์​ รวมหมดทุกอย่าง ที่สำคัญร้านอาหารที่นี่ยัง เข้าร่วมโครงการของทางรัฐบาลอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป้นโครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ  หรือที่เพิ่งมาใหม่ล่าสุด อย่างโครงการม.33 เรารักกัน  สามารถไปใช้สิทธิกันได้เลย ราคาอาหารเป็นแนวบุฟเฟ่ต์ ที่คิดราคาเป็นรายหัวนั้นเอง โดยราคาหัวละเริ่มต้น 399 บาท สามารถเลือกทานได้หลายเมนู ถ้าไปกัน 2 – 4 ท่าน ขอแนะนำให้เป็นชุด 399 ต่อท่าน ก็อิ่มจนจุใจกันแล้ว  แต่ถ้าไปมากกว่า 4 ท่าน สามารถเลือกชุดที่ราคาสูงกว่านี้ก็ได้ ตามความต้องการของร่างกายได้เลย  พิกัด ร้านเดินทางสะดวก ไม่ไกลกรุงเทพ ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง  เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น. หรือโทรสอบถามได้ที่  08-3982-3629  หรือสามารถมาตามโลเคชั่นนี้ได้เลย https://goo.gl/maps/dsWnnE868Pzu54yH9 

ครัวบุญเลิศ สมุทรปราการ

อยู่ที่บางปูก่อนถึงเมืองโบราณ 300 เมตร เปิดให้บริการมาแล้ว 2 ปี มีที่นี่สาขาเดียว รับจัดโต๊ะจีนข้างนอก มาแล้วกว่า 20 ปี มีความดังเรื่องเป็ดมานาน มีเป็ดหลายอย่างทั้งเป็ดย่าง เป็ดพะโล้ เป็ดน้ำแดง ความพิเศษของเป็ด คือจะมีเนื้อที่นุ่ม เนื้อเยอะ รับทำเป็ดไหว้เจ้าด้วย เมนูอาหารที่ให้บริการมีทั้ง ไทย จีน ซีฟู้ด สูตรต่าง ๆ เป็นของที่ร้าน ที่นี่ให้บริการห้องจัดเลี้ยง ห้องคาราโอเกะ และรับจัดโต๊ะจีนข้างนอก มีที่จอดรถให้ไม่ต่ำกว่า 500 คัน ไม่มีวันหยุด เปิดให้บริการทุกวัน เป็นร้านอาหารที่รองรับทั้งด้านนอกที่เปิดรับลมธรรมชาติ มีห้องแอร์ มีคาราโอเกะ มีอาหารรับจัดเลี้ยง ทั้งด้านนอก-ใน สถานที่มีเดลิเวอร์รี่ด้วย เท่าที่ฟังมานะคะ ร้านอยู่ไม่ไกลจากถนน ถ้านั่งรถสองแถว หรือ BTS ลงมาก็เดินมาได้เลย หรือจะดูโลเคชั่นตามนี้ก็ได้ https://goo.gl/maps/7ccSkVw8qebzxd3Y7

เครดิตภาพ : www.edtguide.com

#ร้านดังสมุทรปราการ #ร้านอร่อยสั่งเลย #ร้านอาหารบรรยากาศดี

OUR PARTNER