“ดูบัว คาเฟ่” คาเฟ่นครชัยศรีสำหรับผู้ต้องการ Relax

ดูบัว คาเฟ่ คาเฟ่นครชัยศรีสำหรับผู้ต้องการ Relax บรรยากาศดี มีเอกลักษณ์

สมัยนี้เจอคาเฟ่กลางนามาก็เยอะแล้ว ขอตัวพาทุกคนมาเยือนคาเฟ่แนวน้ำอย่างกลางสระบัวกันหน่อยดีกว่าสำหรับ “ดูบัว คาเฟ่” ที่คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามของดอกไม้ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยแบบเรียบง่ายและเป็นสีสันแห่งวิถีชีวิตผู้คนมาช้านานโดยมีความโมเดิร์นของตัวคาเฟ่เป็นศูนย์กลางให้เห็นอยู่ที่นครชัยศรีที่เพียงแค่เดินทางออกจากกรุงเทพมหานครมาไม่นานก็ถึงแล้ว หากนครที่ใฝ่ฝันอยากจะได้นั่งจิบเครื่องดื่มชมความงดงามท่ามกลางสระบัวอันกว้างใหญ่ราวกับแดนสวรรค์อยู่ล่ะก็เราแนะนำให้มากันที่นี่…ดูบัว คาเฟ่

ทำความรู้จักกับ “ดูบัว คาเฟ่”

“ดูบัว คาเฟ่” เป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยดอกบัวบานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัวกระด้ง (บัววิกตอเรีย) บัวหลวง บัวสาย และบัวสายพันธุ์อื่น ๆ น้อยนักที่คุณจะได้เห็นความงดงามที่หลากหลายเหล่านี้ โดยดูบัว คาเฟ่เกิดจากแนวคิดเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติของเจ้าของที่อยากจะให้อำเภอเล็ก ๆ อย่างนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมที่เต็มไปด้วยทุ่งนาอันเงียบสงบมีสีสันและทำให้คนมาเที่ยวมากขึ้นจึงใช้พื้นที่ 54 ไร่ทำคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยฟาร์มสัตว์เลี้ยงทางการเกษตรมากมายไม่ว่าจะเป็นกระต่าย ม้า และควายที่ออกมาเที่ยวเล่นต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างน่ารัก

บรรยากาศของ “ดูบัว คาเฟ่”

“ดูบัว คาเฟ่” มีการสร้างคาเฟ่อยู่บนเกาะกลางสระบัวขนาดใหญ่ที่เราต้องเดินข้ามสะพานไม้ยาวจากฝั่งไปซึ่งระหว่างทางก็สามารถชมความงดงามของดอกบัวหลากหลายสายพันธุ์ที่บานต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยวพร้อมกับสายลมเย็นได้อย่างชิลล์ ๆ ไร้ความวุ่นวายในอำเภอเล็ก ซึ่งตัวคาเฟ่จะทำเป็นบ้านแนวยุโรปโมเดิร์นแยก 2 โซน โซนหนึ่งจะเป็นคาเฟ่ที่มีชา กาแฟ น้ำสมุนไพร ขนมหวาน ไอศกรีม และโซนด้านหลังที่มีลักษณะคล้ายกับเรือนกระจกท่ามกลางสวนเกษตรและต้นไม้สีเขียวก็จะเป็น “ร้านอาหารหมีมีหมี่” ที่ผนังเป็นกระจกสามารถชมวิวริมสระบัวและพืชพรรณทางการเกษตรได้รอบด้าน อีกทั้งดูบัว คาเฟ่ยังมีกิจกรรมให้ปั่นจักรยานชมธรรมชาติรอบคาเฟ่และนั่งเรือถีบชิลล์ ๆ ที่สระบัวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งกินแหล่งเที่ยวทำกิจกรรมคลายเครียดหลักของนครชัยศรีจริง ๆ 

เมนูเด็ดของ “ดูบัว คาเฟ่”

“ดูบัว คาเฟ่” มีเมนูอาหารเด็ด ๆ มากมายที่อร่อยและราคาไม่แพงซึ่งคุณต้องมาชิมกัน ได้แก่ หมี่กะทิ, ผัดหมี่โคราช, ข้าวซอยไก่, ข้าวยำแหนมคลุก มาถึงที่ต้องมาลองอาหารพื้นบ้านและอาหารสูตรเอกลักษณ์ของร้านให้ได้ซึ่งหากได้รับประทานคู่กับอิตาเลียนโซดาจะยิ่งอร่อยคลายร้อนได้ดีมาก ราคาก็ไม่แพงเลย

ดูบัว คาเฟ่

ที่ตั้ง : ตำบลบางแก้วฟ้า อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 73120

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30น. – 17.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 451 0100

เครดิตภาพ : travel.mthai.com / thailandtopvote.com / wongnai

#ดูบัว คาเฟ่ #ร้านเด็ด #ร้านดังนครปฐม

OUR PARTNER