พาลองนมโคแท้ร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสมฉบับ Delivery

พาลองนมโคแท้ร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสมฉบับ Delivery ควรค่าแก่การสั่ง

สวัสดีค่ะทุกคน ในช่วงวันหยุดอย่างนี้หลายคนคงจะอยู่บ้านทำแต่กิจกรรมเดิม ๆ จนเบื่อแถมอากาศเวลานี้ก็เริ่มกลับมาร้อนอีกแล้ว ฉะนั้นวันนี้เราจะพาคุณไปหานมปั่นอร่อย ๆ รับประทานกันเพื่อความสดชื่นซึ่งต้องบอกเลยว่าร้านนมของวัยรุ่นที่เรากำลังจะพาทุกคนไปนี้เด็ดอย่าได้บอกใคร เพราะเขามีสาขาจำนวนร้อยกว่าสาขาแล้วในประเทศไทยปัจจุบันนี้ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการมาเปิดที่จังหวัดชัยนาทเราจึงเกิดความตื่นเต้นหน่อย ชื่อร้านอะไรน่ะหรือ อิ ๆ ก็ “ร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสม”ไงคะ ปรบมือรัว ๆ เลย เพราะร้านนี้ได้ชื่อว่าเป็นร้านแฟรนไชส์นมโคแท้ที่อร่อยที่สุดอีกแห่งของประเทศไทย หากอยากรู้ว่ามีจุดเด่นอย่างไรที่ทำให้ร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสมพิเศษกว่าร้านนมอื่น ตอนนี้เราจะพาทุกคนไปกดสั่งซื้อแบบเดลิเวอรี่ผ่านแอพเพื่อความรวดเร็วในการรับความสดชื่นกันเลยดีกว่า

รู้จักกับร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสม

“ร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสม” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นร้านนมวัวแบบล้วน ๆ ไม่มีนมควายหรืออย่างอื่นมาผสมเหมือนร้านอื่น ไม่ว่าจะเป็นนมข้นจืด ,นมผง หรือแม้แต่ “น้ำแข็ง”ก็ไม่ใส่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ…นมสดร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสมเป็นนมที่ไม่ผสมน้ำแข็งเหมือนร้านอื่นด้วย เพราะทางร้านเขามีแนวคิดสูตรว่าหากผสมส่วนประกอบอื่นลงไปในนมโคแท้ก็จะทำให้รสชาติของนมโคจากฟาร์มแท้ ๆ เปลี่ยนไปและเสียคุณค่าดี ๆ ฉะนั้นนมร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสมจึงเป็นนมโคแท้ ๆ ที่มีความเข้มข้นสูงปรี๊ดจากฟาร์มซึ่งน้อยมากจะได้ลิ้มลองในร้านทั่วไป ไม่แปลกที่ทำไมราคาเครื่องดื่มจึงสูงกว่าปกติ ราคาอยู่ที่แก้วละ 50 – 60 บาท

ลักษณะของเครื่องดื่มร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสม

หลังจากที่เราได้สั่งเครื่องดื่มวัวล้วน ๆ มีชาเขียวผสมหรือก็คือ “ชาเขียวนมสด” ผ่านแอพ Foodpanda มาแล้วก็ได้รับภายใน 15 นาทีจริง ๆ ตัวแก้วจะมีความจุปริมาณมากพอสมควรและเป็นแบบกะทัดรัด สิ่งที่โดดเด่นคือแผ่นสติ๊กเกอร์ปิดรูฝาครอบแก้วเพื่อป้องกันเครื่องดื่มหกซึ่งมีบอกวิธีการดื่มเครื่องดื่มในสไตล์สูตรร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสม อันได้แก่

1.ใช้หลอดคนทวนเข็มนาฬิกา 3 ครั้ง (ห้ามคนตามเข็มเด็ดขาด)

2.ดูดนมให้เหมือนลมหายใจสุดท้าย

3.ระวังจี๊ดขึ้นสมอง แต่ลองแล้วอร่อยอย่าบอกใคร!

ความอร่อยของร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสม

เราลองทำตามและดื่มดูพบว่าเครื่องดื่มชาเขียวร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสมมีความอร่อยแตกต่างจากร้านนมทั่วไปจริง มีความหอมกลิ่นนมโคแท้ตั้งแต่เจาะหลอดแถมรสชาตินมก็มีความละมุน มันแบบนัว ๆ ไม่มีความคาวติด รู้สึกว่ามันทำให้เครื่องดื่มชาเขียวมีความเข้มข้นแบบกลมกล่อมสุด ๆ จากน้ำหนักคุณภาพของนมที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ ฟีลลิ่งเหมือนเวลาที่เรารับประทานไอศกรีมนมโคแท้ที่ปรุงรสชาเขียวประมาณนั้น แถมดื่มทุกครั้งก็จะมีผงชาเขียวซึมซับเข้ามาในลำคอแบบสัมผัสได้ฟิน ๆ จนเข้าใจคำว่า “หอมติดคอ”ก็วันนี้เอง ต้องมาลองกันให้ได้เลย

ร้านวัวล้วน ๆ ไม่มีควายผสม

ที่ตั้ง : 46 ถนนคงธรรม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท 17000

เวลาให้บริการ : ทุกวันเวลา 12.00 – 22.00น.

#ร้านวัวล้วนๆไม่มีควายผสม #ร้านอร่อยสั่งเลย #Delivery

OUR PARTNER