รีวิวก๋วยเตี๋ยวขาหมูร้านลัดดาจังหวัดชัยนาทแบบ Delivery

รีวิวก๋วยเตี๋ยวขาหมูร้านลัดดาจังหวัดชัยนาทแบบ Delivery คนชอบกินเส้นห้ามพลาด

สวัสดีค่ะ วันนี้จู่ ๆ ก็เกิดอยากกินขาหมูยั่ว ๆ แบบเป็นก๋วยเตี๋ยวจึงได้มีโอกาสสั่งก๋วยเตี๋ยวขาหมูร้านลัดดามากินให้หนำใจสมกับที่ลดน้ำหนักมานาน เอ๊ะ! งั้นถ้ากินวันนี้น้ำหนักก็ต้องกลับมาเพิ่มขึ้นอีกน่ะสิ โอ๊ยช่างเถอะ นาน ๆ ที่จะได้ให้รางวัลกับตัวเอง ฮ่า ๆ 

ความนิยมของร้านลัดดา

ทำไมถึงเลือกสั่งก๋วยเตี๋ยวขาหมูร้านลัดดาน่ะหรือคะ? ก็เพราะว่าเป็นร้านขาหมูที่อร่อยที่สุดในจังหวัดชัยนาทแล้วไง จำไว้ว่าหากมาชัยนาทแล้วอยากกินขาหมูต้องมาร้านลัดดาเท่านั้นถึงจะถือว่ามาถึง! เมื่อก่อนนี้ร้านลัดดาเป็นเพียงรถเข็นมาขายขนมจีนและต้มขาหมูที่ตลาดเทศบาลชัยนาท แต่เมื่อมีคนนิยมมาซื้อกันเยอะและขายมาหลายปีจึงตั้งร้านประจำของตัวเองเลยซึ่งนอกจากข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวขาหมูแล้วก็ยังมีเมนูเป็ดพะโล้ อาหารตามสั่งและผัดไทด้วย

ปริมาณและรสชาติก๋วยเตี๋ยวขาหมูร้านลัดดา

สายคนชอบขาหมูร้านลัดดาแบบเราเลือกสั่งบะหมี่แห้งขาหมูแบบมาซึ่งบางครั้งทางร้านก็จะมีน้ำมาให้กินควบคู่อร่อย ๆ ด้วย ปกติคนอ้วนอย่างเราก็จะสั่งป้าเขาไปเลยว่า “เอาบะหมี่แห้งขาหมูเน้น ๆ หนังนะป้า ไม่ใส่ผักด้วย” แต่เวลานี้ด้วยกำลังลดน้ำหนักอยู่เลยสั่งแบบขาหมูปกติมา อีกอย่างคือเราต้องการเอามารีวิวให้ทุกคนได้ดู หากสั่งแต่หนัง ๆ มัน ๆ คนรักสุขภาพคงไม่ปลื้ม แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังคงความเป็นนางเอกละครไว้คือไม่ใส่ผักและไม่ใส่ถั่วงอกใด ๆ ผ่าม!

ด้านปริมาณเส้นก๋วยเตี๋ยวอาจให้มาไม่เยอะ แต่ลองดูปริมาณขาหมูสิคะ ให้เยอะสะใจจริง ๆ เราก็จัดการปรุงด้วยน้ำตาลกับพริกเป็นอันเสร็จ พอได้กินแล้วก็รู้สึกว่าเส้นบะหมี่ค่อนข้างแฉะและติดกันเล็กน้อย แต่เมื่อได้รับประทานไปพร้อมกับขาหมูแล้วคือฟินจนบอกไม่ถูก เนื้อขาหมูร้านลัดดามีความหนานุ่มและหวานในตัวโดยไม่ต้องมีน้ำอะไรมาราดเลย หนังกับมันก็นุ่มและละลายในปากให้ความรู้สึกเหมือนขาหมูที่เคยไปกินในงานเลี้ยงโต๊ะจีนอย่างไงอย่างงั้น พูดได้เต็มปากว่าขาหมูร้านลัดดามีสูตรที่อร่อยกว่าขาหมูอื่นตามร้านทั่วไปตั้งแต่ที่เราเคยไปกินมาแล้ว

หากใครมาจังหวัดชัยนาท อย่าลืมแวะร้านลัดดา ขาหมูก็อร่อย เป็ดพะโล้ก็อร่อยจะสั่งแบบราดข้าง ก๋วยเตี๋ยว หรือผัดกระเพราก็เข้ากันทุกเมนู คอนเฟิร์มเลย

ร้านขาหมูลัดดาจังหวัดชัยนาท

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00น. – 20.00น.

ที่ตั้ง : ข้าง 7 – Eleven ก่อนถึงโรงเรียนอนุบาลชัยนาท 144/9 ถนนพรหมมประเสริฐ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท 17000

#ก๋วยเตี๋ยวขาหมูร้านลัดดา #ร้านอร่อยสั่งเลย #Delivery

OUR PARTNER