รีวิวข้าวอร่อยเต็มพิกัด ร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปู

รีวิวข้าวอร่อยเต็มพิกัด ร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปู อร่อยมากต้องสั่งอยู่บ่อยๆ

สวัสดีค่ะ ช่วงที่ Covid ยังไม่สงบเราก็เลือกวิธีการสั่งอาหารให้เขาเอามาส่งกันเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองจะดีที่สุดนะคะ วันนี้ดิฉันก็เกิดความอยากรับประทานข้าวผัดปูมากจึงนึกขึ้นได้ว่ามีร้านหนึ่งอยู่แอพพลิเคชั่นส่งอาหารฟรีจึงเลือกกดเข้าไปสั่งอาหารในระบบของ ร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปู ซึ่งร้านนี้เปิดขายในจังหวัดชัยนาทมานานหลายปีแล้ว และยังได้รับการยอมรับว่า “เป็นร้านข้าวผัดที่อร่อยที่สุดในจังหวัดชัยนาท”ก็ว่าได้ 

ร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปู มีเมนูหลักคือข้าวผัดไข่และข้าวผัดกระเพราโบราณซึ่งมีเนื้อสัตว์ให้เลือกหลายอย่าง ได้แก่ ไก่ ,หมูหมัก ,เบค่อน ,ไส้กรอก ,ปู ,ปลาหมึก ,กุ้ง ,รวมทะเล แต่เมนูที่ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของร้านนี้ก็คือ “ข้าวผัดปู”นั่นเองค่ะ

วันนี้เราก็ได้สั่งข้าวผัดปูและข้าวผัดไส้กรอกมากิน กล่องละ 50 บาท หลายคนพอเห็นราคาก็อาจจะตะลึงว่า โห แค่ข้าวผัดทำไมกล่องละ 50 บาทเลย แต่ถ้าคุณได้เห็นปริมาณข้าวผัดและเนื้อสัตว์ในกล่องก็อาจจะเปลี่ยนคำพูดแทบไม่ทันก็ได้นะคะ เพราะไอคอนของร้านนี้ก็คือ “รสชาติและปริมาณที่ให้มากกว่าราคาหลายเท่า” 

รสชาติและปริมาณของข้าวผัด “ร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปู”

ปริมาณข้าวและเนื้อสัตว์ที่ได้มาในข้าวผัดนั้นเยอะมากจนบางคนอาจบอกว่าสามารถกินได้อีกมื้อนึงเลยในหนึ่งกล่อง ครั้งแรกที่ดิฉันสั่งมาก็กินไม่หมดเหมือนกันค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความตกใจในปริมาณที่มากจนคาดไม่ถึงหรือเพราะตัวเองเป็นคนกินน้อยอยู่แล้วก็ไม่รู้ในตอนนั้น ฮ่า ๆ แต่พอสั่งข้าวร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปูมากินบ่อยมากขึ้นก็เริ่มเกิดความคุ้นเคยและรู้สึกอร่อยจนกินหมดทุกครั้ง 

ข้าวผัดร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปูจะมีการปรุงที่เน้นความหวานเป็นหลัก แต่ไม่ใช่หวานจัดอย่างที่คิดนะคะ เป็นความหวานที่กลมกล่อมปนกลิ่นความหอมของควันผัดกระทะ รวมถึงความหอมของเนื้อสัตว์ท็อปปิ้งตามที่เราสั่งกระจายทั่วทุกเม็ดของตัวข้าวผัดจนพูดได้ว่าแม้บางคำจะกินแค่ข้าวผัดอย่างเดียวก็ยังได้รสชาติของเนื้อสัตว์ เช่น หากเป็นข้าวผัดไส้กรอก เมื่อกินข้าวผัดเฉย ๆ แม้จะคำนั้นจะไม่มีไส้กรอกก็ยังมีกลิ่นติดอยู่ในข้าว เด็ดจริง ๆ ค่ะ 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี รสชาติ ปริมาณ และราคาอาหารของร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปูก็ยังคงคุณภาพไว้เช่นเดิม ไม่มีการเพิ่มราคา ใส่ใจทุกจานทุกเมนูจนอยากให้คนต่างจังหวัดลองมากินดู

ช่วงกลางวันเราสามารถสั่งอาหารร้านนี้ผ่าน Food Panda ได้ แต่ช่วงเย็นๆ เชฟแบงค์จะออกมาตั้งร้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ ลองไปกินสักครั้งแล้วจะติดใจ

ร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปู

ช่วงเช้า : สั่งได้ผ่าน Food Panda

ช่วงเย็น : ตั้งร้านที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ชัยนาท ตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป ขายทุกวัน

#ร้านเชฟแบงค์ข้าวผัดปู #ร้านอร่อยสั่งเลย #food panda

OUR PARTNER