วัฒนาพานิช ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เนื้อนุ่ม ละลายในปาก เนื้อเด็ดตลอดกาล

วัฒนาพานิช ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เนื้อนุ่ม ละลายในปาก เนื้อเด็ดตลอดกาล

ร้านวัฒนาพานิช ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดร้านเนื้อตุ๋นระดับตำนานของไทยโดยเริ่มเมื่อ 60 กว่าปีก่อนจากร้านแผงลอยเล็กๆริมท่าน้ำราชวงศ์ลูกค้าล้นจนต้องขยับขยายย้ายไปเปิดที่ยมราชเมื่อ 45 ปีก่อน ต่อมาได้ย้ายมาตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ใกล้ปากซอยเอกมัย 18 มาจนถึงปัจจุบัน และด้วยความอร่อยของเนื้อตุ๋นระดับตำนานจนเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไป 

โดดเด่น โดนใจกับน้ำซุปของที่ร้านที่มีความหอมรสเข้มข้นนุ่มนวลและมีความข้นหอม

ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่ไม่เหมือนร้านอื่นๆคือ ความข้น ความเด็ดของน้ำซุปเกิดจากการเคี่ยวเอ็นในจำนวนมากนั่นเอง โดยน้ำซุปสูตรลับนี้ถูกเก็บตั้งแต่รุ่นอาเตี่ยไว้เป็นหัวเชื้อในการตุ๋นมาตลอด เนื้อสดชิ้นเล็กแต่มีนุ่มและมีความเด้งดีมาก เนื้อเปื๋อยเปื่อยนุ่มทานสบายเครื่องเคราเข้าเนื้อชัดเจนทุกส่วน ลูกชิ้นใหญ่ล้นคำมีความหอมเนื้อแน่นไม่แข็งแอบเด้งนิด เครื่องในให้ชิ้นใหญ่ได้ใจ  เนื้อสดสะอาด คุณภาพพรีเมี่ยม มาพร้อมรสชาติที่เข้มข้นจึงไม่เหมาะที่จะทานเปล่าๆควรทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ แค่นี้ก็ฟินแล้ว  ราคาก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่เป็นเมนูเด่นเริ่มต้นที่ 100 บาท อาจดูเหมือนแพงกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวตึกแถวทั่วไป แต่ถ้าได้ชิมแล้วบอกเลยว่าคุ้มมากๆ

ข้าวหน้าไก่ เมนูคลาสสิค ทานคู่ก๋วยเตี๋ยวเนื้อซักชาม เข้ากันอย่าบอกใคร

นอกเหนือจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้ว เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิต ข้าวหอมกระเทียมเด่นและรสชาติเข้มข้นสุดๆออกหวานนำ เนื้อไก่ชิ้นใหญ่หนาเต็มปากเต็มคำให้ความนุ่มเด้ง ด้วยรสชาติที่เข้มข้นสุดๆและออกหวานนิดๆ เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี

เบื่อแล้วทานคนเดียว ยกแก๊งไปทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อหม้อไฟ ไม่ต้องทานเหงาๆคนเดียว

นอกจากชามเดี่ยวสำหรับทานคนเดียว ใครที่ไปกันหลายๆ คนก็สั่งชุดแบบหม้อไฟมาทานกันได้ เอาใจคนกินจุ อิ่มจุกๆ กันไปเลย เซ็ตนี้ขายดีมากๆ เช่นกัน  และสำหรับคนที่ไม่อยากออกจากบ้าน ทางร้านก็มีบริการ Delivery ด้วย ส่งโดย Line Man การเดินทาง ถ้ามาด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็ลงสถานีเอกมัยฝั่งเลขคี่แล้วเรียกแท็กซี่มาลงที่ปากซอยเอกมัย 18 ถ้าขับรถมาเองก็จอดรถที่ฝั่งตรงข้ามร้านได้เลย คิดค่าจอดรถแบบเหมาจ่าย 40 บาทเท่านั้น

เครดิตภาพ

facebook /วัฒนาพานิชเนื้อตุ๋น/

#วัฒนาพานิชเนื้อตุ๋น #ร้านอร่อยสั่งเลย #ร้านเด็ดเดลิเวอรี่

OUR PARTNER