อยู่บ้านก็ฟินได้ กับขนมอร่อย จาก 5 ร้านดัง

อยู่บ้านก็ฟินได้ กับขนมอร่อย จาก 5 ร้านดัง

ช่วงนี้จะไปไหนมาไหนก็ไม่ค่อยสะดวกนัก อากาศก็ร้อน ออกไปก็เสี่ยงกับโควิด- 19 อีก แต่อยากกินของอร่อยทำไงดี วันนี้เลยมีขนมอร่อยร้านดังที่มีบริการส่งเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้านคุณมาแนะนำ ค่ะ

มาเริ่มที่ร้านแรกกันเลย 

ร้าน Ivan factory ร้านขนมออนไลน์

Ivan factory ร้านขนมออนไลน์ เป็นร้านขนมที่มีเมนูหลากหลาย น่าทานมากๆ โดยเฉพาะเมนูชีสเค้กทุเรียน ที่เห็นแล้วอดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ ทุเรียนเน้นๆ กล่องละ 490 บาทค่ะ

เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะมีเมนูที่ดีต่อใจซะเหลือเกิน อย่างเมนูชีสเค้กทุเรียน ที่ทางร้านทำสดใหม่ และชีสเค้กที่หนานุ่ม ทุเรียนเน้นๆ ฟินสุดๆเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากฟินกับเมนูนี้สั่งได้เลย ทางร้านมีบรการส่งเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ

พิกัดร้านอยู่ในย่าน : พหลโยธิน 34

ที่อยู่ : ซอย ยุทธโยธา ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

ช่องทางการสั่งสินค้า

LINE ID : @ivanfactory 

LINE MAN

โทร : 086- 4949 365

            ที่มาของภาพ  facebook Ivan factory ร้านขนมออนไลน์

ร้าน CinnabonThailand

CinnabonThailand  ร้านขนมร้านนี้มีเมนูให้เลือกมากมายกันเลยทีเดียว และยังมีหลายเซตให้เลือก ทั้งเซตทริปเปิลไนล์ เซตคลาสสิค ฟินสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 200 บาทขึ้นไปค่ะ สั่งได้เลยค่ะ ทางร้านมีบริการส่งเดลิเวอรี่ค่ะ

ที่อยู่ : สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน

เบอร์ติดต่อ: 062-594-2538

ช่องทางการสั่งสินค้า

Delivery : GRAB หรือ GET

ที่มาของภาพ facebook CinnabonThailand

ร้าน RAPL Apple Pie Thailand 

RAPL Apple Pie Thailand  เป็นร้านพายแอปเปิ้ลสไตล์ญี่ปุ่น โดยทางร้านมีความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนำเข้าวัตถุดิบ จากประเทศญี่ปุ่นกันเลย ถ้าใครชื่นชอบเมนูพายรับรองถูกใจแน่นอน เมนูที่แนะนำให้ลองนี่เลยค่ะ ครีมคัสตาร์ดยุสุ ราคาเมนูก็เริ่มต้นที่ประมาณ 99 บาทขึ้นไป สั่งกันได้เลยค่ะ มีบริการเดลิเวอรี่ค่ะ รอฟินที่บ้านได้เลย

ที่อยู่ : Siam Center ชั้น M แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ช่องทางการสั่งสินค้า

Delivery : Grabfood, Lineman 
Line: @wowsweets 
เบอร์ติดต่อ: 02-658-1105
เปิดให้บริการ เวลา 11:00 – 20:00 (last order 19:30)

             ที่มาของภาพ facebook  RAPL Apple Pie Thailand 

ร้าน Pancake Cafe

Pancake Cafe ร้านขนมร้านนี้มีแพนเค้กหลากหลายเมนูให้เลือก ซึ่งมีการครีเอทด้วยท็อปปิ้งหลากชนิดอย่าง Chocolate Fudge Pancake ที่นำช็อกโกแลตมาเสริมความอร่อยกับแป้งนุ่มๆ ของแพนเค้ก หรือ Nutella’s World สำหรับคนที่ชื่นชอบนูเทลล่า ใครชอบหวานๆสไตล์แพนเค้ก สั่งได้เลย รับรองถูกใจสุดฟินเลยค่ะ

ที่อยู่: ถนนลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

ช่องทางการสั่งสินค้า
Delivery : Grab, Lineman 

เบอร์ติดต่อ: 027222370

ที่มาของภาพ facebook  Pancake Cafe

ร้าน Pablo Cheesetart Thailand

Pablo Cheesetart Thailand ชอบชีสทาร์ตต้องร้านนี้เลย ชีสทาร์ต แฮนด์เมด ในไทย ที่มีรสชาติความอร่อยไม่ต่างจากที่ญี่ปุ่น ผลิตสดใหม่ทุกวัน รอให้ทุกคนลิ้มรสชาติความอร่อยอยู่นะ ไม่ว่าจะเป็น Plain Matcha และopChocolate มีทั้งไซส์ปกติ ไซส์เล็กหรือไซส์มินิกับ 2 รสชาติให้เลือกคือ Plain และ Matcha ราคาเริ่มต้นที่ 75 บาท น่าทานมากๆทีเดียว แบบนี้ห้ามพลาดกันเลยนะคะ รอสัมผัสกับความอร่อยได้ที่หน้าบ้านได้เลยค่ะ เพราะร้านนี้มีบริการส่งเดลิเวอรี่ด้วยนะ

ทีอยู่: ถนนรัชดาภิเษก จตุจักร กรุงเทพ 10900

ช่องทางการสั่งสินค้า

Delivery :Line Man

Delivery :GET

Delivery :foodpanda

ที่มาของภาพ Facebook Pablo Cheesetart Thailand

เห็นขนมจากแต่ละร้านแล้วอดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว น่าทานมากทุกเมนูเลยค่ะ การได้ทานของอร่อยจะช่วยให้เรามีพลังมากขึ้น ยิ่งเดี๋ยวนี้สะดวกสบายมาก แต่ละร้านมีบริการเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงหน้าบ้านเลย ถ้าเพื่อนๆอยากอร่อยสุดฟิน ต้องลองสั่งมาทานกันนะคะ ถูกใจสายหวานอย่างเราแน่นอน

#ร้านขนมเดลิเวอรี่ #ขนมร้านอร่อยสุดฟิน #ร้านอร่อยสั่งเลย

OUR PARTNER