แนะนำ 3 ร้านอาหารอร่อย ในฟู้ดแพนด้า

แนะนำ 3 ร้านอาหารอร่อย ในฟู้ดแพนด้า โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

ฟู้ดแพนด้า: ฟู้ดแพนด้านั้นถือเป็นบริการทางเดลิเวอรี่ ชนิดหนึ่งที่มีผู้คนนิยมใช้และสั่งผ่านเว็บไซต์หรือสั่งผ่านทาง application ฟู้ดแพนด้านั้นเอง ซึ่งในการที่เราจะสั่งบริการอาหารต่างๆทางฟู้ดแพนด้านั้น จำเป็นที่จะต้องโหลด application ของทางฟู้ดแพนด้ามาก่อน เพื่อให้เรานั้นสั่งอาหารทางเดลิเวอรี่ได้อย่างง่ายดายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง 2 ช่องทาง ทั้งใน google play และ app store play store เลย.สำหรับใครที่อยากรู้แล้วว่าวันนี้นั้นเราจะมาแนะนำ 3 มาหาร้านอร่อยๆบ้าง ที่อยู่ในฟู้ดแพนด้า เรามาดูกันเลย!

1. ร้านหน่องริมคลอง

สำหรับใครที่อยากกินอาหารแบบเรียบง่ายและเมนูที่ เป็นวัตถุดิบแบบซีฟู้ดอาหารทะเลนั้น เราก็ขอแนะนำให้มาร้านนี้เลย ร้านหน่องริมคลอง สำหรับใครที่กำลังอยากกินอาหารทะเลและหิวหิวอยู่ในตอนนี้ ก็สามารถหาสั่งอาหารจากทางฟู้ดแพนด้าได้ ซึ่งร้านหน่องริมคลอง อาจจะสามารถสร้างอาหารได้ทั้งหลายช่องทาง แต่ในวันนี้นั้นเราจะมาแนะนำการสั่งอาหารในฟู้ดแพนด้า โดยร้านหน่องริมคลองนั้น จะมีเวลาเปิดปิดอยู่ที่ประมาณ 11.00-16.00 เป็นต้น โดยจะเปิดเฉพาะวันจันทร์ถึงวันเสาร์เท่านั้น และจะหยุดในวันอาทิตย์ สำหรับใครที่กำลังอยากจะกินอาหารซีฟู้ดรีบๆสั่งเลยก่อนร้านก็ปิดยาว ช่วงเทศดาลสงกรานต์ปีนี้ โดยเมนูที่แนะนำนั้นจะได้แก่ ไข่เจียวปู และไข่เจียวต่างๆ รวมไปถึงกุ้งแช่น้ำปลา เป็นเมนูยอดฮิตยอดนิยมของที่นี่ จะมีราคาโดยประมาณอยู่ที่ 50 บาทขึ้นไป

official page facebook: nongrimkhlong

2. หมูปลาร้าสายซิ่ง

สำหรับใครที่ชอบอาหารแนวรสจัด คือเป็นคนชอบกินปลาร้า ก็สามารถหาสั่งอาหารจากทางฟู้ดแพนด้า ได้ในร้านค้านี้เลย หมูปลาร้าสายซิ่ง จะมีเมนูยอดนิยมนั้นก็จะได้แก่ หมูปลาร้าตามชื่อร้านเลย ขอบอกว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่น่ารับประทานและหน้ายอดนิยมมากๆสำหรับคน ที่รักในการกินปลาร้า โดยจะมีเวลาเปิดปิดอยู่ที่ 10 โมงถึง 3 โมง วันที่เปิด:ทุกวัน จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50 บาทขึ้นไป

official page facebook: mooplara

3. ลำลำ เตี๊ยวต้มยําเครื่องทะลัก

สำหรับใครที่เป็นคนที่ชอบกินเมนูก๋วยเตี๋ยวรสชาติ จัดๆ และไม่อยากออกจากนอกบ้านในสถานการณ์ โควิค 19 ที่มีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น แล้วแนะนำให้สั่งอาหารจากทางฟู้ดแพนด้าในร้านนี้เลย ลำลำ เจี๊ยวต้มยําเครื่องทะลัก

โดยทางร้านนี้นั้นจะมีเมนูมากกว่าหลายเมนูเช่น ก๋วยเตี๋ยวต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำปลาหมึกไข่ลวกชีส รวมไปถึงเมนูอาหารจานเดียวประเภทข้าวยำผัดกระเพราหรือ ผัดรสจัดต่างๆ เป็นต้น โดยจะมีเวลาทำการทุกวัน ในเวลา 10:30 น ถึง 20:45 น เป็นต้น. สำหรับใครที่อยากกินก็สามารถ ฟู้ดแพนด้าได้นะ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40 บาทขึ้นไป

official page facebook: lumlumlablae.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก matichon.co.th

รูปที่ 3 จาก wongnai

รูปที่ 4 จาก wongnai

#ร้านอร่อยฟู้ดแพนด้า #ร้านฮิตฟู้ดแพนด้า #ร้านอร่อยสั่งเลย

OUR PARTNER