6 เมนูน้ำดื่มยอดฮิตใน delivery

6 เมนูน้ำดื่มยอดฮิตใน delivery โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

เราได้กล่าวถึงเมนูอาหาร ที่เป็นที่ยอดฮิตใน delivery ไปบ้างแล้ว บทความนี้ เราจะมากล่าวถึงเมนูน้ำดื่ม พี่ไปเที่ยวฮิตในเดลิเวอรี่และมีผู้คนนิยมสร้างกันมากิน หรือมารับประทานกันนั่นเอง ซื้อของบอกแล้วว่าจะเป็นน้ำที่ทุกคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่ามีน้ำอะไรกันบ้างนั้นเราจะไปดูกันเลย!

1. ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุกนั้นถือเป็นอีกหนึ่งน้ำดื่ม ที่นิยมมากๆเลยเดลิเวอรี่ และถือเป็นอีกหนึ่งน้ำดื่มสากลที่มีผู้คนนิยมดื่มกันมากมาย แต่ละประเทศทั่วโลกก็ต่างนิยมดื่มน้ำชานมไข่มุกกัน ก็จะมีความหวานเลยลงตัวเข้ากับชายหมดอย่างเอร็ดอร่อย สำหรับใครที่ยังไม่เคยกินกันก็สามารถหาลองสั่งได้ทาง เดลิเวอรี่ออนไลน์ต่างๆเลย มีราคาที่ไม่แพงมากประมาณ 20-30 บาทถ้าเป็นร้านค้าที่ถูกๆ ไปหาดูกันได้นะ

2. ชาเขียว

ชาเขียวนั้นก็ถือว่าเป็นอีกน้ำดื่มนมที่ยอดนิยมรองลงมาจากชานมไข่มุกเลย เราขอบอกแล้วว่าชานัดจะมีรสชาติที่แตกต่างกันแต่ว่าชานมไข่มุกนั้นจะมีความอร่อยและลงตัวในแบบของตนเอง

3. นมเย็น

เป็นอีกหนึ่งเมนู เดลิเวอรี่น้ำดื่มที่มีผู้คนนิยม สั่ง คู่กับอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูรับประทานอาหารเเบบ ทานเล่นหรือว่าแบบเรียกน้ำย่อย บางกลุ่มคนก็มาจะสั่งนมเย็น เพื่อไปรับประทานให้สดชื่นกันสักหน่อยในหน้าร้อน .

4. บลูฮาวาย

ไม่ว่าจะเป็นการสั่งสินค้า น้ำดื่มหรือว่าการสั่งอาหารต่างๆ ถ้าในเรื่องของน้ำดื่มในเมนูเดลิเวอรี่ แบบไม่หวานและเป็นแบบเปรี้ยว น้ำที่ขึ้นชื่อที่สุดนั่นก็คือบลูฮาวาย ขอบอกแล้วว่าน้ำบลูฮาวายมันจะมีเอกลักษณ์เป็นรสชาติ ที่อร่อยและมีเอกลักษณ์ของตนเองมากๆ เราเชื่อว่าหลายคนก็คงต้องลองรับประทานกันมาบ้างแล้ว สำหรับใครที่ไม่ชอบเมนูน้ำดื่มแบบหวานๆก็สามารถหาซื้อบลูฮาวายมาทานกันได้นะทาง เดลิเวอรี่ออนไลน์เลย!

5. ชามะนาว

และนี่ก็คือเป็นอีกหนึ่งเมนูน้ำดื่มที่น่าสนใจมากๆและมีผู้คนนิยมสั่ง สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยกินชามะนาวนั้นก็สามารถลองกินในเวลาร้อนได้ ขอบอกเลยว่าเป็นเมนูของคนกำลังรักสุขภาพ และกำลังลดหุ่น

6. โกโก้

เมนูโกโก้นั้นถือว่าเป็นเมนูที่ยอดนิยมมากๆสำหรับชาว ของหวาน ซึ่งสำหรับใครที่เป็นติ่ง delivery ส่วนมากนะคุณสั่งอาหารทานเล่นมาไม่ว่าจะเป็นเค้กบราวนี่ ต่างๆก็นิยมสั่งมาทานควบคู่กับโกโก้ เพื่อแสดงความลงตัวไปกับช็อกโกแลตที่เต็มอิ่มนั่นเอง.

และนี่ก็คือ 6 เมนูน้ำดื่มที่น่าสนใจของเดลิเวอรี่

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก pixabay

รูปที่ 3 จาก pixabay

รูปที่ 4 จาก pixabay

#เมนูน้ำดื่มยอดนิยม #เครื่องดื่มฮิตเดลิเวอรี่ #เมนูน้ำดื่มสั่งได้

OUR PARTNER