รีวิว อาหารร้านดัง ของแกร็บฟู้ด

รีวิว อาหารร้านดัง ของแกร็บฟู้ด โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

Grab food: ถือเป็นบริการขนส่งอาหาร ทางเดลิเวอรี่ ออนไลน์ โดยส่งตรงถึงบ้าน สั่งอาหารเยอะๆก็จะไม่เสียค่าส่งในการส่งของ ซึ่งในสถานการณ์ covid-19 รุนแรงและบาดขนาดนี้

เราควรจะหันมาใช้ delivery online ในการสั่งอาหาร การสั่งสินค้าต่างๆมากมายโดยที่เราไม่ต้องออกจากบ้าน ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นต่อตัวเราและผู้อื่น ให้เกิดความเดือดร้อนในภายหลังตามมา

เช่นการระบาดมากยิ่งขึ้นของกลุ่มผู้คนจำนวนมากที่มารวมกัน ดังนั้นถ้าเราไม่อยากให้มีการระบาดมากขึ้นกับตัวเราและผู้อื่น เราควรอยู่แต่ในบ้านในสถานการณ์แบบนี้

และควรสั่งอาหารจากเดลิเวอรี่ออนไลน์ถือเป็นสิ่งสำคัญและดีมากที่สุด และในวันนี้นั้นเราจึงจะมาแนะนำอาหาร ของร้านอาหารร้านดัง 3 ร้าน ทางเดลิเวอรี่ออนไลน์อย่าง grab food.นั่นเอง สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่ามี 3 ร้านอาหารอะไรบ้างนั้น เรามาดูพร้อมๆกันเลย!

1. ร้านอองตองข้าวซอย

ร้านอองตองข้าวซอยนั้น เป็นร้านอาหารใน grab food ที่เราสามารถสั่งผ่านทางเดลิเวอรี่ออนไลน์ได้เลย ปิดอาหารแบบสำเร็จรูปแล้วอร่อยมากๆเลยทีเดียว ซึ่ง ถ้ามีหลายสาขามากๆในประเทศไทยโดยสาขาหลักๆนั้นจะอยู่ ที่ 31 ซอยพหลโยธิน 7 กรุงเทพมหานคร หรือจังหวัดกรุงเทพฯนั่นเอง เมนูอาหารรักๆเลยนั่นก็คือ ข้าวซอยไก่ น้ำพริกหนุ่ม เส้นข้าวซอยผัดกระเพราลิ้นวัวทอด เธอเป็นเมนูแนะนำของร้านนี้เลย โดยเส้นข้าวซอยผัดกระเพราลิ้นวัวไข่ดาวนั้น ถ้ามีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 179 บาท ส่งขอบอกเลยว่าอร่อยมากๆสำหรับใครที่ยังไม่เคยกินเมนูนั้น ก็สามารถหาลองสั่งไปทานดูทีวีออนไลน์ทาง grab food ได้ เลย ในราคาที่ย่อมเยาว์และอิ่มคุ้ม.

2. brown café.

ร้านอาหารร้านนี้ถือเป็นร้านอาหารที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มพร้อมพร้อมกันเลยทีเดียว แต่ขึ้นชื่อว่าคาเฟ่ส่วนมากมันก็ต้องเป็นแบบ น้ำดื่มต่างๆเช่นชานมไข่มุกชาเขียวชามะลิเป็นต้น ซึ่งสำหรับใครที่ไม่อยากไปที่ร้านโดยตรง ก็สามารถสั่งทาง เดลิเวอรี่ ออนไลน์อย่างแกร็บฟู้ดได้เพราะในตอนนั้น ร้าน brown café ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทาง แกร็บฟู้ดเรียบร้อยแล้ว.

อาหารยอดนิยมต่างๆนั้นก็จะได้แก่ น้ำดื่มต่างๆเช่น brown sugar ชานมไข่มุก.ชาเขียว หรือว่าชาต่างๆเป็นต้นรวมไปถึงน้ำผลไม้.

3. ตำป๊อกป๊อก

แค่ได้เห็นชื่อร้านก็รู้อยู่แล้วว่าร้านนี้นั้นต้องเป็นเมนูเกี่ยวกับส้มตำแน่นอน และเป็นส้มตำหลายๆอย่างที่มีเมนูมากมายหลายอย่างของร้านนี้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบอาหารรสจัดสามารถสั่งได้ทาง delivery ออนไลน์ ของ grab food ได้ โดยเมนูที่น่าสนใจนั่นก็คือ.เมนูส้มตําต่างๆไม่ว่าจะเป็นตำซั่ว ตำปูปลาร้าเป็นต้น นั่นเอง.

และนี่ก็คือ 3 อาหารร้านดัง ที่เราได้มาแนะนำกันในวันนี้นั้นเอง.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก Mgronline.com

รูปที่ 2 จาก wongnai

รูปที่ 3 จาก wongnai

รูปที่ 4 จาก wongnai

#ร้านดังแกร็บฟู้ด #ร้านฮิต Grab food #Grab food

OUR PARTNER