หน้าร้อนช่วง covid แบบนี้ สั่งอะไรกินดีจากเดลิเวอรี่

หน้าร้อนช่วง covid แบบนี้ สั่งอะไรกินดีจากเดลิเวอรี่ โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

เชื่อกันว่าในช่วงสถานการณ์ covid-19 ระบาดรุนแรงมากๆในขณะนี้ทุกคนก็ไม่อยากจะออกจากบ้านกันเพราะว่าอาจจะทำให้เกิดโรค พระบาทติดต่อมาที่ตัวเราได้ดังนั้นควรจะป้องกันตัวเองโดยการใส่แมสใส่เฟสชิว ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งถ้าเราไม่ใส่แมส เราก็จะโดนค่าปรับถึง 6,000 บาทต่อ 1 ครั้งที่เราออกจากบ้านเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็อยู่ในหน้าร้อนและต้องการอะไรที่ เย็นๆโดยเราสามารถสั่งจากทาง delivery ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ให้เสียเวลาและเสี่ยงต่อโรคโควิด 19 ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเมนูเดลิเวอรี่กัน ว่าสั่งอะไรมากินกันดีนะในหน้าร้อนช่วง covid 19 นี้มาดูกันเลย!

1. น้ำสตอเบอรี่ปั่น

น้ำสตอเบอรี่ปั่นมีอยู่มากมายใน หาหลายร้านของเดลิเวอรี่เราสามารถเข้าไปหาสั่งกันกินได้ เนื่องจากมีเมนูที่หวานเย็นแล้วสดชื่นเหมาะกับหน้าร้อนในสถานการณ์ covid 19 พอดีเลยและมีราคาที่ไม่แพงมากสามารถกินได้อย่างเอร็ดอร่อย และอิ่มคุ้ม สั่งกันได้จากเดลิเวอรี่เลยนะ!

2. ไอศกรีม

เชื่อกันว่าหน้าร้อนแบบนี้คนก็ต้องอยากกินไอศครีมที่อร่อยๆ และอุณหภูมิแบบนี้เราก็ควรจะกินให้เยอะๆ แต่เป็นคนคิดเยอะจนเกินไปอาจจะทำให้ไม่สบายได้ และไอศกรีมที่เป็นที่ยอดนิยมได้แก่ช็อกโกแลต วัลนิลามะนาว และสตอเบอรี่ เป็นต้น.

3. ข้าวผัดอเมริกัน

ในหน้าร้อนแบบนี้คงต้องหาอาหารที่ถือว่ามีสารอาหารมากมาย เพื่อให้มีแรงในการทำงานต่างๆในชีวิตประจำวันของเรา ดังนั้นสั่งข้าวผัดอเมริกันจากdelivery มาสิ รับรองว่าอร่อยเเละอิ่มมากนะถึงจะมีค่า อาหารแพงหน่อย!

4. สลัดโรล

สำหรับใครที่ไม่อยากอ้วนในช่วงกักตัว ก็หามาทานอาหารคลีนหรืออาหารที่มีคุณภาพและสะอาดร่างกายดีกว่า อย่างผักสลัดโรล ที่มีสารอาหารครบรถไม่ว่าจะเป็นโปรตีนหรือวิตามิน แร่ธาตุต่างๆแล้วสามารถกินได้ยังอิ่มอร่อย หอมซอสมายองเนส หรือน้ำสลัด!

5. ข้าวมันไก่

ข้าวมันไก่เมนูยอดฮิตของหลายๆคน มีทั้งแบบทอดและแบบนึ่ง สามารถกินได้หลายคนและอร่อยมากๆสามารถหาสั่งได้ทางdelivery เพราะในช่วง covid แบบนี้หลายคนก็อยากกินข้าวมันไก่กันเพื่อให้ได้รับสารอาหารมากยิ่งขึ้นนั่นเอง!

6. เมนูอาหารจานเดียว

พวกเมนูอาหารจานเดียวนั้นเราสามารถหาสั่งได้ทาง delivery ทุกๆช่องทางเลย สาเหตุที่เราต้องทำประทานอาหารจานเดียวก็เพื่อให้ ราคาของเรานั้นมีสารอาหารครบถ้วนและได้กินคาร์โบไฮเดรต ของข้าวมากยิ่งขึ้น นั่นเอง.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก pixabay

รูปที่ 3 จาก pixabay

#เมนูเดลิเวอรี่แนะนำ #เมนูหน้าร้อน #เมนูฮิตช่วงโควิด

OUR PARTNER