เมนูอาหารยอดนิยมบน Grab food

เมนูอาหารยอดนิยมบน Grab food โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

    ปัจจุบันการเลือกเมนูอาหารอร่อยจาก หลายแรงดังให้มาส่งถึงหน้าบ้านโดยที่คุณไม่ต้องออกเดินทางไปให้เหนื่อยผ่านแก๊ปฟู้ดกลายมาเป็นช่องทางการสั่งอาหารแสนสะดวกที่หลายๆคนชื่นชอบไม่ว่าคุณจะชอบอาหารร้านไหนเป็นพิเศษหรืออยากลองของใหม่ๆที่ใครๆก็ว่าเด็ดเพียงแค่กดโทรไปหาแกฟู้ดไม่นานนัดก็พร้อมรับประทานได้แบบง่ายดายด้วยความน่าสนใจมีเองวันนี้ เราจะพาไปดู เมนูอาหารแสนอร่อยที่คนนิยมสั่งผ่าน Grab food

1.ข้าวมันไก่

  ข้าวมันไก่  เมนูอาหารยอดนิยมที่มีผู้คนชื่นชอบมากที่สุดคืออาหารจานเดียวอย่างข้าวมันไก่ด้วยความเอร็ดอร่อยของข้าวมันไก่ที่ถูกทำมาเป็นพิเศษเนื้อไก่แสนนุ่มหนังไก่ไม่เหม็นหืนเหมือนร้านอื่นๆและน้ำจิ้มข้าวมันไก่สูตรเด็ด ที่เมื่อรับประทานคู่ กันแล้วรสชาติลงตัวแบบสุดๆมาพร้อมกับน้ำซุปที่ร้อนกลิ่นหอมชวนให้ลิ้มลองถือว่าเป็นหนึ่งในเมนูอาหารที่ทำง่ายทำเร็วอร่อยทุกครั้งที่รับประทานจึงเป็นอาหารขวัญใจของวัยรุ่น และผู้ใหญ่ตัวจริง

2. เย็นตาโฟ

   เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวก็ถือว่าเป็นหนึ่งในเมนูอาหารรสชาติดีที่เราคนรักเส้นชื่นชมมากโดยเฉพาะเย็นตาโฟสูตรดั้งเดิมที่ใช้น้ำซุปกระดูกหมูเชื่อเป็นเวลานานมาพร้อมเครื่องเย็นตาโฟที่ครบครันไม่ว่าจะเส้นนุ่มๆปลาหมึกกรอบ,ลูกชิ้นปลา,ฮือก้วย,เผือกทอด และผักบุ้งแต่บางร้านอาจเปลี่ยนจากเผือกทอดเป็นเกี๊ยวกรอบ แทนแต่ไม่ว่าจะทานคู่กับอะไรก็ตามเย็นตาโฟก็ยังคงให้รสชาติที่ดีเยี่ยมอยู่เสมอ ทำให้คนที่ชอบกินเส้นห้ามพลาด

3.ส้มตำ-ไก่ย่าง

  ส้มตำ-ไก่ย่าง ต้องบอกเลยว่าเมนูอาหารอย่างส้มตำไก่ย่างมาแรงมากในการสั่งอาหารกับ Grab Food เพราะสามารถสั่งมาทานกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆหรือจะทานเพียงไม่กี่คนก็คุ้มค่าเมนูมีหลากหลายให้เลือกตั้งแต่ส้มตำปู,ตำไทย,ส้มตำปูปลาร้า,ไก่ย่าง,ไก่ทอดกรอบ,น้ำตกหมู,ลาบหมู,ต้มแซ่บและข้าวเหนียว นอกจากนี้ยังไม่รวมถึงเมนูยำต่างๆที่ จะพาให้คนสั่งได้แซ่บนัวไปตามๆกัน

4.โจ๊ก

  โจ๊ก ไม่น่าเชื่อว่าเมนูเบาๆยามเช้า ก็กลายเป็นเมนูอาหารยอดนิยมของคนที่ชอบสั่งผ่าน Grab Food ด้วยเช่นกันโดยเฉพาะโจ๊กจากร้านดังที่มักมาพร้อมไข่ลวกและผักโรยหน้าที่เพิ่มความหอมให้กับโจ๊กด้วยเช่นกันรวมไปถึงหมูนุ่มพิกัดแล้วอร่อยพอดีคำกับปาท่องโก๋ตัวใหญ่ที่เมื่อทานคู่กับโจ๊กร้อนๆแล้วอร่อยฟินจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

5.สุกี้น้ำ-เเห้ง

   สุกี้น้ำ-เเห้ง เมนูอาหารสุดร้อนอย่างสุกี้ที่มีทั้งแบบน้ำและแห้งเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ดูไม่น่ามีใครนึกออก แต่กลับมีคนสั่งเป็นจำนวนมากเพราะด้วยความอร่อยของสุกี้น้ำที่จัดเครื่องมาเต็มทั้งวุ้นเส้น ของทะเล,ผัก,หมูหมึกกรอบ และอีกหลายวัตถุดิบที่แต่ละร้านจะใส่ลงไป เมื่อทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่สุดแสนจะกลมกล่อมและมีความแซ่บในตัวแล้วก็ยิ่งเสริมให้สุกี้อร่อยจนอดใจไม่ไหวแถมวันไหนเบื่อสุกี้น้ำก็ยังมีสุกี้แห้งที่อร่อยไม่แพ้กันพร้อมเสิร์ฟอีกด้วย

เครดิตรูปภาพที่

1:Happyfresh

2:Matichon

3:Supfood

4:Wongnai

5:Baannoi

#Grab food #เมนูฮิต Grab food #เมนูยอดนิยมเดลิเวอรี่

OUR PARTNER