รีวิวไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรม แบบ Delivery ถึงที่

รีวิวไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรม แบบ Delivery ถึงที่ เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

            สวัสดีเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ เรารู้ว่าหลายคนคงชอบกินส้มตำกันแน่นอน และแน่นอนว่าเมื่อมีส้มตำก็ต้องมีไก่ย่างควบคู่กันไปด้วยถึงจะเรียกว่าอร่อยจริง ๆ ซึ่งไก่ย่างแต่ละร้านก็มีสูตรแตกต่างกันไป แต่ที่เห็นจะดังระดับประเทศเลยก็คงจะเป็นไก่ย่างวิเชียรบุรีและไก่ย่างเขาสวนกวาง ด้วยการหมักไก่ที่ถึงเนื้อถึงหนังมีรสชาติเด่นเฉพาะตัว แต่รู้อะไรไหมคะว่าหากเรามองข้ามความดังของไก่ย่างร้านดังกล่าวไป และมาลอง “ไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรมแห่งจังหวัดชัยนาท”ก็จะรู้เลยว่าอร่อยไม่แพ้ร้านวิเชียรบุรีและเขาสวนกวางแน่นอน!!!

ราคาไก่ย่างน้ำจิ้มสูตรเด็ดเจ๊แรม

            เราได้รู้จักร้านไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรมจากกลุ่มอาหารของจังหวัดชัยนาทจึงเกิดความอยากลองซื้อมากินด้วยสักครั้ง เมื่อเห็นว่าร้านนี้เข้าร่วม Food Panda ด้วยก็กดสั่งเลยค่ะ ถ้าไก่ครึ่งตัว 70 บาท และเต็มตัวก็ 140 บาทค่ะ เคยเจอในภาพว่าไก่ย่างของเขาตัวใหญ่มากและราคา 140 บาทก็คุ้มสุด ๆ จึงสั่งมา 1 ตัวเลย พร้อมข้าวเหนียวห่อละ 5 บาท ร้านเจ๊แรมจะย่างไก่โดยการหมุนทำให้ตัวไก่สุกเร็วและพอดี

ปริมาณของไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรม

            เมื่อพี่ไรเดอร์มาส่งไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรมแล้ว เราก็มาลองเปิดดูว่าหน้าตาไก่ย่างเขาจะเป็นอย่างไร ปรากฏว่าได้ไก่เต็ม ๆ กล่องเลยค่ะ เนื้อและหนังมีปริมาณที่เท่ากัน ไม่มีส่วนไหนที่มากกว่าหรือน้อยกว่า กลิ่นหอมสมุนไพรลอยออกมาจากกล่องทำให้น้ำลายไหลมากขึ้น ส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ชอบเนื้อไก่ล้วนอยู่แล้ว เห็นแบบนี้บอกเลยว่าถูกใจ และตัวไก่ก็ไม่ได้แห้ง มีความชุ่มของเครื่องปรุงน้ำผึ้ง พริกไทยดำ และนมสดที่หมักและด้านล่างก็แปรเปลี่ยนเป็นน้ำขลุกขลิก

รสชาติของไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรม

            รสชาติของไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรมบอกเลยว่าอร่อยมาก เพราะมีรสชาติหวาน เนื้อและหนังไก่ยังคงชุ่มไปด้วยน้ำจากเครื่องปรุงที่หมักอยู่ในปากทำให้กินแล้วรู้สึกว่าเป็นไก่ที่นุ่มมาก ได้เนื้อก็เยอะจัดเต็มสมราคา! ไม่ได้มีกระดูกมากอย่างที่คิดไว้ในตอนแรก เพราะปกติที่เคยกินไก่แบบนี้จะเจอส่วนกระดูกอ่อนไก่มากกว่าครึ่ง หอมสมุนไพรที่พอดีของเครื่องปรุง เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี

            ในส่วนของน้ำจิ้มไก่ย่างยิ่งต้องรีวิวเลยว่ามาลองให้ได้สักครั้งในชีวิต!!! รสชาติของตัวน้ำจิ้มมีความหวานปนเปรี้ยว และที่สำคัญคือความแซ่บเผ็ดซี๊ด หอมกลิ่นพริกไทยและถ่านมาก แล้วก็ไม่ได้เป็นแบบน้ำจิ้มแจ่วด้วยนะ คือเป็นน้ำจิ้มสีดำที่ข้นเหมือนเวลาเรารับประทานน้ำพริกประมาณนี้ พอเอาไว้จิ้มกับไก่ย่างบอกเลยว่าความเผ็ดซี๊ดที่หล่อรวมกับความหวานหอมของไก่ยิ่งทำให้ไก่ย่างเจ๊แรมเด็ดยิ่งกว่าเด็ดจนพูดได้ว่า “สู้ไก่ย่างร้านดัง ๆ ทั่วประเทศได้สบายเลย”ก็ว่าได้

            ร้านนี้มีส้มตำขายด้วยนะคะ หากใครแวะมาก็สามารถซื้อส้มตำไปกินคู่กับไก่ย่างสูตรเด็ดของเจ๊แรมท่าช้างได้ วันนึงมีไก่แสตนด์บายไว้หลายตัว แต่อย่ามาช่วงเย็นหลัง 4 โมงก็แล้วกัน บอกเลยว่า หมดจ้า! เพราะคนมาสั่งซื้อกันเยอะมาก ของเค้าดีจริง ๆ

         ร้านส้มตำไก่หมุนเจ๊แรม

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30น. – 19.00น.

ที่ตั้ง : ร้านอยู่ข้างๆวัดท่าช้าง ตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท

https://www.google.co.th/maps/place/Wat+Tha+Chang

หมายเลขโทรศัพท์ : 096 767 5366

#ไก่ย่างสูตรเด็ดเจ๊แรม #เดลิเวอรี่ชัยนาท #แนะนำร้านอาหารทั่วไทย

OUR PARTNER