เมนูของหวานจากร้านสตรีทฟู้ด

เมนูของหวานจากร้านสตรีทฟู้ด โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

    เมนูของหวานจากร้านสตรีทฟู้ด สั่งเดลิเวอรี่ได้ ส่งไวทันใจลูกค้า   เดี๋ยวนี้ delivery ไม่ได้จัดส่งอาหารหรูที่อยู่แต่ในห้างหรือร้านอาหารแพงๆหรูๆแล้ว ด้วยความที่อิฉันนั้นชอบกินทุกอย่างบนโลกจึงได้เสาะหาข้อมูลว่าเอ๋….เราจะทำยังไงให้ตัวเองไม่ต้องออกจากบ้านแต่ได้กินของหวานจากสตรีทฟูดเปรี้ยวปากก็เลยไปรู้มาว่ามีร้านที่สั่งเดลิเวอรี่ในเมืองหลวงกรุงเทพมหานครได้ด้วยจะมีร้านไหนบ้างไปจัดอันดับ เมนูของหวานจากร้านสตรีทฟูด กันเลยจ้า

ร้าน 1 ร้านSweet circle

    เมนูของหวานจากร้านสตรีทฟูดอันดับแรก เห้ย!!!แก ของคาวไปแล้วของหวานต้องมาแล้วป่ะ ร้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องบัวลอยสไตล์ญี่ปุ่น บัวลอยลูกโตๆแป้งๆนิ่มบัวลอยไข่หวาน บัวลอยไข่ดำ บัวลอยงาดำคลุกผงถั่วคินาโกะ ฟังแค่ชื่อนะคะแต่น้ำลายไหลแล้ว ช่วงเวลาปกติ 17:00 – 23:00 น. เวลาบริการของเดลิเวอรี่ Lineman Grab 16:00 – 21:15 น Get 17:00 – 21:15 น โทรสั่งได้จากเบอร์ 091-951-9656 หรือ 095-565-9696

ร้านที่ 2 ขนมปังเจ้าเด็ด จากเยาวราช

       เมนูของหวานจากร้านสตีทฟูด อันดับต่อมาของหวานเรียบง่ายแค่ขนมปังปังแต่น่ากินมากไส้ทะลักออกมาคาตา เนื้อขนมปังกรอบนอกนุ่มในพิกัดอยู่ที่ ถ.เยาวราช แขวง/เขต สัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯแต่ว่าต้องไปเร็วหน่อยนะเพราะว่าคนเยอะ คิวหนา ของก็หมดเร็ว สามารถสั่งทานที่บ้านได้ผ่านทางแอปพริเคชั่น LINE MAN (เฉพาะสาขาประชาสงเคราะห์ 2 สามารถสั่งได้ทั้ง LINE MAN และ Grab Food) โทรสั่งได้ที่ 096-965-6932

ร้านที่ 3 บัวลอยเกตุแก้ว

   บัวลอยสีสันน่าทาน สีธรรมชาติให้อารมณ์สีพาสเทลกับคนกินได้รับรสและกลินจากธรรมชาติเม็ดบังลอยปั้นพอดีคำ แป้งเหนียมนุ่ม น้ำกะทิหอมหวานกลมกล่อมพิกัดอยู่ที่ ถ.ตะนาว แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ มีบริการส่งเดลิเวอรี่ GET, Line Man, Grab Food ร้านเปิด 10 โมงครึ่งถึง2 ทุ่ม โทรสั่งบัวลอยจากทางร้านได้ 09-7110-5549 ยกให้อยู่ในอันดับ 3 ของเมนูของหวานจากร้านสตรีทฟูดไปเลยจ้า

ร้านที่ 4  ร้านโบ๊กเกี้ย ท่าดินแดง

    เมนูของหวานจากร้านอาหารสตรีทร้านสุดท้าย เอาใจหน้าร้อนด้วยน้ำแข็งใสเย็นชื่นใจดีต่อสุขภาพทั้งคนกินและคนขายเป็นน้ำแข็งใสที่ไม่ใส่สีแต่หน้ากินมากแม่! เป็นน้ำแข็งใจแบบรักสุขภาพสั่งเดลิเวอรี่จาก GET, Line Man, Grab Food ได้แนะนำให้ใช้เดลิเวอรี่เถอะนะคะเพราะว่าถ้าไปเองคิวคือแน่นมากพิกัดของร้านอยู่ที่ตลาดท่าดินแดง ถ.ท่าดินแดง แขวง/เขต คลองสาน กรุงเทพฯ ร้านเปิดบริการ : 17.00-21.00 น เปิดแค่ไม่กี่ชั่วโมงเป็นเหตุผลที่ว่าต้องกลับจากที่ทำงานแล้วต้องไปต่อคิวรอ

    เย้!!! จบไปแล้วกับร้านของหวานมีเมนูเด็ดๆต้องไปลองถึง 4 ร้านเลยเอาใจฤดูร้อนของประเทศไทยกินของหวานแล้วรู้สึกถึงความร้อน ผ่อนคลายสบายใจ เมนูของหวานสตรีทฟูดที่มีบริการเดลิเวอรี่เพิ่มความสะดวกให้กับทุกคนไม่ต้องไปไปเจอกับแดดที่ร้อนระอุหรือเชื้อโควิดสั่งกินได้สบายใจกว่า แล้วพบกันใหม่ในคอนเทนท์หน้าลาไปแล้วเด้อ!!

ขอบคุณรูปภาพจาก

Facebook Sweet circle

Facebook Eat Here 

และ wongnai

#ของหวานสตรีทฟู้ด #เมนูของหวานเดลิเวอรี่ #ของหวานร้านดังสั่งได้

OUR PARTNER