ร้านดังย่านเยาวราช มีเดลิเวอรี่เเล้วนะ

ร้านดังย่านเยาวราช มีเดลิเวอรี่เเล้วนะ โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

เป็นที่รู้ ๆ กันอยู่เเล้วว่า “ย่านเยาวราช” นั้น เป็นเเหล่งท่องเที่ยวของต่างชาติมากมาย โดยเฉพาะเเหล่งของกิน ซึ่งเป็นที่ที่ของอร่อย ๆ มารวมตัวกัน

เเละด้วยความที่ช่วงนี้ติดโควิด ทำให้ยังไม่สามารถเข้าไปหาของกินได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงคนที่ไม่อยากจะไปยืนรอต่อคิวนาน ๆ หรือไปเบียดเสียดกับคนอื่น

ทางร้านเเต่ร้านก็มีบริการจัดส่งเดลิเวอรี่ด้วยนะ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ(สำหรับคนขี้เกียจออกจากบ้านอย่างเรา ๆ 555) เเละวิธีการสั่งเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่ไลน์เเมนได้เลยค่ะ

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีร้านไหนให้เราลองชิม โดยที่เราไม่ต้องออกจากบ้านกันบ้าง ไปดู!!!!

https://ed.edtfiles-media.com/static-cache/resize-cache/wk18/ud/gal/dcp/28/83521/DSC_2516.jpg

5 ร้านดัง ส่งเดลิเวอรี่ย่านเยาวราช

1. ลิ้มเล่าซา

บะหมี่ลูกชิ้นปลา ร้านเก่าเเก่ที่ตั้งอยู่บนถนนทรงวาด ซึ่งร้านนี้จะมีขายเฉพาะก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเท่านั้น เเละที่สำคัญคือ ไม่ว่าจะเป็นเส้นหรือูกชิ้นก็ทำด้วยมือเองทั้งหมดค่ะ ตัวลูกชิ้นทางร้านใช้เป็นเนื้อปลาดาบเเล้วผสมกับเครื่องปรุงรสจนมันเข้ากัน สามารถสั่งได้ทั้งต้มเเละทอด(จะเรียกว่า ฮือก้วย) เเค่นั้นยังไม่พอ เมนูเด็โของร้านคือ “เส้นปลา” ที่ใช้ปลาเเกงเหลืองตีกับเครื่องจนเหนียวหนึบ เเล้วนำไปรีดเป็นเส้น นอกจากนี้ก็ยังมีเส้นบะหมี่ไข่ ให้ได้ลองชิมกันอีกด้วยค่ะ

2. ก๋วยจั๊บนายเอ็ก

ทุกคนอาจจะเคยได้ยินชื่อของร้านนี้กันมาบ้าง ถ้าไปเยาวราชก็ต้องปลองทานร้านนี้ ไม่งั้นเหมือนเราไปไม่ถึงเยาวราช เเน่นอนว่าคนเข้าคิวเยอะมาก เเต่ตอนนี้ราไม่ต้องไปยืนรอต่อคิวเเล้ว เพราะเค้ามีเดลิเวอรี่เเล้ว ด้วยความที่น้ำซุปมีความเข้มข้นเเละความเผ็ดร้อนของพริกไทยนน้ำซุป บวกกับหมูกรอบเเละเครื่องใน บอกเลยว่าฟินสุด ๆ เเละก็มีข้าวหมูกรอบที่ต้องลองด้วยนะ

3. ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่กระทะทองเหลือง

ร้านนี้เรียกได้ว่า ไม่เหมือนที่ไหนเลยค่ะ เพราะทางร้านเค้าใช้กระทะทองเหลืองในการ “คั่ว” ซึ่งรสชาติมันจะเเตกต่างจากที่อื่นเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีกฎของร้านด้วยว่า “ห้ามถ่ายรูป” เเละ “สั่งอาหารตามจำนวนคนที่มา” คือมากี่คนสั่งเท่านั้นคน เเต่ถ้ามา 2 คน เเล้วสั่งจานเดียว เค้าไม่ขายให้ค่ะ ถ้าตัดเรื่องบริการออกไป ลองสั่งมาทานดูสักครั้งก็ได้นะ เผื่อติดใจ

4. ป้าจิน หอยเเครงลวก

เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการทานหอยมาก ๆ เเละถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบเหมือนกันล่ะก็เเนะนำร้านนี้เลยค่ะ เพราะร้านนี้เค้าสามารถเลือกระดับความสุกของหอยได้ด้วย เเละน้ำจิ้มของทางร้านจะเป็นน้ำจิ้มถั่วรสเผ็ด ซึ่งอร่อยมา เเซ่บลืมซีฟู้ดไปเลยค่ะ เเล้วก็มีหอยเเมลงภู่ ที่เลือกระดับความสุกได้เหมือนกันนะ

5. ตั้งจั๊วหลี ร้านหัวปลา(เก่า)

เป็นร้านอาหารจีนเเต้จิ๋วที่มีความเก่าเเก่มาก ๆ เเละอาหารของเค้าก็ขึ้นชื่อในเรื่องของ “หัวปลา” ซึ่งใครสายนี้ เเนะนำเลยจ้าา เเละไม่พ้นกับเมนูเด็ดของร้านคือ หัวปลาหม้อไฟ เเละฮื่อเเซ(ปลาดิบ) ที่ต้องกินคู่กับน้ำจิ้มเด็ดของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีอาหารอย่างอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นออส่วนผัด หูฉลาม หมี่ผัด ลองสั่งเลย!!

https://pbs.twimg.com/media/D_k5ZN4VAAAOmR-.jpg
https://www.ryoiireview.com/upload/editor_review/201605/1463372482_48d9a45428792e3a4c6cf643fb95896

#ร้านดังย่านเยาวราช #ร้านเด็ดเยาวราชเดลิเวอรี่ #สั่งร้านอร่อยเยาวราช

OUR PARTNER