ร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่ไม่ควรพลาด

ร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่ไม่ควรพลาด โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

    อาหารสตรีทฟูดควรค่าแก่การตามหาอร่อยได้ไม่ง้อห้างราคาถูกย่อมเยาแถมจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ได้แล้วด้วยไม่ต้องออกไปซื้อเองเขามีบริการจัดส่งให้ลูกค้าตาดำแบบเราไม่ต้องทำอะไรมากแค่กดสั่งกริ๊งเดียวพนักงานเดลิเวอรี่ก็รีบบึ้งรถมาหาทันที  ร้านอาหารสตรีทฟูดที่ไม่ควรพลาด วันนี้บอกเลยว่าเป็นร้านเด็ดร้านดังคนดังก็ต้องไปเพราะมันอร่อยมาก

ร้านที่ 1 ร้านแซ่บวันรัชดา

เอาใจคนชอบอาหารรสจัดออกแนวภาคอีสานขอยกให้เป็น ร้านอาหารสตรีทฟูดที่ไม่ควรพลาด ถ้าพลาดวันี้ไปวันหน้าก็ได้ค่ะร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10 โมงจนถึง 5 ทุ่ม สำหรับพิกัดที่อยู่  ถ.รัชดาภิเษก แขวง/เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ (ตรงข้าม Big C) บริการจัดส่งมี GET, Line Man, Grab Food โทรสั่งได้08-1751-3181 หรือใครอยากจะเข้าไปดูการเคลื่อนไหวของทางร้านได้ที่เฟซบุ๊กร้านแซ่บวันรัชดา

ร้านที่ 2 ร้านเจคิว ปูนึ่ง

     เอาใจสายคนชอบอาหารซีฟูดแบกมาทั้งมหาสมุทรกุ้ง หอย ปู ปลา ของสดต้องยกให้ที่นี่เลยเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดเปรี้ยวซ่าถึงพริกถึงขิงบริการจัดขนส่งโดย สั่งเดลิเวอรี่  GET, Line Man, Grab Food จ่ายบัตรไม่มีขั้นต่ำสั่งผ่านLineman ส่งฟรี3กม ค่าส่ง10บาททั้ง7สาขาทั่วกทม. ตามเงื่อนไขlinemanนะคะ จัดส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิจัดส่งถึงหน้าบ้านทุกอำเภอแอดไลน์ http://bit.ly/2JaMo Qr02-105-4205 จัดให้อยู่ในร้านอาหารสตรีทที่ไม่ควรพลาด อันดับ2 ไปเลยเด็ด!

 

ร้านที่ 3 ร้านโจ๊กหมูทอง

      ร้านข้าวต้มเอาใจคนชอบอาหารเช้า กินอาหารที่มีประโยชน์ แนะนำให้เลือกร้านโจ๊กหมูทองเป็นร้านอาหารสตรีทฟูดที่ไม่ควรพลาด มีขายหลายเมนูเลย โจ๊กหมูเห็ดหอม ก๋วยจั๊บน้ำข้น ข้าวหมูแดง ข้าวมันไก่ของโปรดของดิฉันนั้นเลยนะคะแต่ลืมไปว่าอิฉันโปรดทุกสิ่ง สั่งเดลิเวอรี่ได้กับสั่งเดลิเวอรี่GET, Line Man, Grab Food หรือจะโทรสั่งได้ที่ 0-2307-8420สำหรับพิกัดอยู่ที่ ถ.สาธุประดิษฐ์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ (มีหลายสาขา)ร้านเปิด 24 ชั่วโมงโอ้โห้ว!!!ไปตอนไหนก็เจอ

ร้านที่ 4 หอมปลาเผา

       เมนูอาหารจากร้นอาหารสตรีทฟูดที่ไม่ควรพลาดร้านสุดท้ายของนำเสนอสิ่งที่อยากกินมากที่สุดแล้วต้องได้กินร้านหอมปลาเผามีซิกเนเจอร์ที่เป็นปลาเผาหอม น้ำจิ้มรสชาติดีเยี่ยมยกนิ้วให้พิกัดอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 87 แยก 14 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ สั่งกับ GET, Line Man, Grab Food ได้หรือโทรสั่งได้ที่ 08-9893-2735 ร้านเปิด 16.00-23.30 น. (ศ.-อา. เปิด 11.00 น.) หู้ยยยยแกต้องรีบไปแล้วป่ะน่ากินขนาดเนี่ย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ4 ร้าน 4 เมนูจากร้านอาหารสตรีทฟูด ที่หาทานได้ง่ายราคาไม่แพงแถมโทรสั่งเดลิเวอรี่ให้มาส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าไปอีก หวังว่าทั้ง 4 ร้านจะเข้าไปอยู่ในตัวเลือกของทุกคนนะคะหาของอร่อยๆทานเพิ่มประโยชน์ให้กับร่างกายในยุคที่โลกไม่ค่อยแข็งแรง

ขอบคุณรูปภาพจาก

www.whenigoto.com

facebook ร้านแซ่บวันรัชดา

facebook โจ๊กหมูทอง – Jokemoothong

#สตรีทฟู้ดเดลิเวอรี่ #ร้านอาหารสตรีทฟู้ด #สตรีทฟู้ดร้านเด็ด

OUR PARTNER