เมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่

เมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่

   เครื่องดื่มเย็น ๆ กับอากาศร้อน ๆ ตอนนี้คงจะเป็นของคู่กัน ได้เวลาเติมน้ำตาลให้ร่างกายสดชื่นบ้างแล้ว  กาเมอร์ คาเฟ่ พร้อมที่จะบริการจัดส่งถึงบ้าน  ถ้าพูดถึงเครื่องดื่ม เมนูต้น ๆ ที่เราต้องนึกถึงเลยคงจะหนีไม่พ้น ชาไทย และ นมชมพู เป็นเมนูในตำนานเลยก็ว่าได้ จากที่สังเกตเห็นมา แทบทุกร้านจะต้องมี 2 เมนูนี้จำหน่าย เพราะไม่มีใครไม่เคยทาน มีเหมือนกันทุกร้าน แต่รสชาติไม่เหมือนกันสักร้าน

         คนที่มีความหลงใหลในรสชาติของชาไทย และนมชมพู ก็ตงจะพอมีร้านที่ถูกใจกันอยู่บ้าง และวันนี้ก็มีร้านดีดี ที่น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ ชื่อร้าน กาเมอร์ คาเฟ่ Glamour cafe ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไม่สะดวกมาที่ร้าน ก็สามารถสั่งซื้อผ่าน LINE MAN ได้เลยค่ะ ทางร้านจัดส่งทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 07.00 – 16.00 น.  นั่งกดสั่งผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่เกิน 30 นาที ก็จะมีม้าเร็วไปส่งให้ถึงหน้าบ้าน

เมนูในตำนาน ชาไทย ของ กาเมอร์ คาเฟ่

          สีชาออกส้มอ่อน สวยงาม รสชาติไม่หวานมาก ถ้าสาวๆสายหวาน ต้องสั่งเพิ่มหวานนะคะ แต่ถ้าสาวรักษารูปร่างก็ทานปกติได้เลย กาเมอร์ คาเฟ่ ร้านนี้จะเน้นรสชาติหวานน้อย เพื่อสุขภาพนะคะ ได้กลิ่นความหอมของชา ผสมกับกลิ่นของนม บอกเลยว่า บ่าย ๆ อากาศร้อน ๆ เจอเมนูนี้เข้าไป จัดว่าเด็ดค่ะ แก้วนี้ราคา 30 บาท 

เมนูในตำนาน นมชมพู ของ กาเมอร์ คาเฟ่

 แก้วนี้อร่อยมาก บอกเลยว่าต้องโดนนะคะ หวาน หอมน้ำแดงผสมนม สีชมพูสวยมาก สายหวานทานได้ และสายรักษาหุ่นก็ทานได้ค่ะ แต่นมสดที่ใช้ชงของร้าน กาเมอร์ คาเฟ่ เป็นนมสดสูตรพิเศษของร้าน ราคาแค่ 25 บาท

          นอกจากเครื่องดื่มเมนูในตำนาน กาเมอร์ คาเฟ่ ยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย ทั้งกาแฟ น้ำผลไม้โซดา หรือแม้แต่ขนมปังทานคู่กับเครื่องดื่ม ก็มีมากมายให้ได้เลือกทาน ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา เพราะแต่ละเมนูอยู่ระหว่าง 25 – 45 บาทเองค่ะ ส่วนขนมปังก็อยู่ที่ราคา เริ่มต้น 15 บาท คู่ควรมากที่จะเป็นมื้อเบรกช่วงบ่าย ๆ 

          ร้านกาเมอร์ คาเฟ่ รสชาติดี ราคาเบาๆ เป็นอีกร้านร้านที่ทำให้รู้ว่า ของอร่อยไม่ต้องมีราคาแพงเสมอไป เพื่อน ๆ ลองสั่งออเดอร์มาทานดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าเราคิดเหมือนกันหรือไม่ เพียงแค่โหลดแอพ LINE MAN แล้วพิมพ์ชื่อร้าน กาเมอร์ คาเฟ่ กดเลือกเมนู แล้วสั่ง เท่านี้ก็รอคนส่งบริการ สบายๆ อยู่ที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ฟินไปกับเมนูในตำนานนี้ได้แล้วค่

#กาเมอร์ #อร่อยเด็ด #คาเฟ่

OUR PARTNER