แนะนำ ร้านอาหารสตรีทฟู๊ด ที่ชีวิตนี้ต้องมาลองให้ได้ 

แนะนำ ร้านอาหารสตรีทฟู๊ด ที่ชีวิตนี้ต้องมาลองให้ได้

 อย่างที่หลาย ๆ คนก็คงจะรู้ดีว่า การขายอาหารแบบ สตรีทฟู๊ด ในประเทศไทยนั้นได้รับความนิยมมากแค่ไหน โดยในวันนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ในการแนะนำ ร้านอาหารสตรีทฟู๊ด จากประเทศไทยที่บอกเลยว่าต้องมาลองสักครั้งในชีวิต 

     โดยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ร้านที่เรานำมาทำความรู้จักกันในวันนี้จะมีร้านไหนกันบ้าง ถ้าเกิดว่าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย

1. เจ๊โอว ข้าวต้มเป็ด      สำหรับ ร้านอาหารสตรีทฟู๊ด ร้านแรกที่จะแนะนำในวันนี้ นั่นก็คือร้านที่มีชื่อว่า เจ๊โอว ข้าวต้มเป็ด เป็นร้านที่ขอบอกเลยว่า ใครที่ชื่นชอบในการทานข้าวต้มเป็ดล่ะก็ ร้านนี้ถือว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด โดยทางเรานั้นก็ขอการันตีเลยว่า เจ๊โอว ข้าวต้มเป็ด ร้านนี้ เด็ดเกือบทุกเมนูและมีรสชาติเข้มข้นถูกใจ อย่างแน่นอน โดยใครที่มาทานข้าวต้มที่ร้านนี้ก็คงต้องมาลองเป็ดพะโล้รสเข้มข้น” หรือจะเป็น “ต้มยำน้ำข้น นั่นเอง บอกเลยว่าอร่อยอย่างแน่นอน

2. Daniel Thaiger  

     และก็มาถึงกันแล้วกับ ร้านอาหารสตรีทฟู๊ด ร้านที่2ที่มีชื่อว่า Daniel Thaiger  โดยทางเรานั้นก็ขอบอกเลยว่าร้านนี้ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการทาน เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน โดยเมนูของร้านมี เบอร์เกอร์หมู และเนื้อ และยังมีการเพิ่มและ ใส่ชีส และเบคอนได้อีกด้วย โดยร้านนี้ก็ถือว่ามีความขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของ เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน เพราะเนื้อของทางร้านนั้นก็สดใหม่ หอมอร่อย ขนมปังชุ่มช่ำ และอร่อยถูกปากมาก ๆ และขอบอกเลยว่าใครที่มาซื้อ เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน ที่ Daniel Thaiger  จะต้องได้ต่อรอคิวนานอย่างแน่นอน เพราะร้านนี้คนแน่นมาก ๆ และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ของร้านนี้นั่นก็คือ “Special of the Day ซึ่งนี่จะเป็นเบอร์เกอร์ที่สลับไปเรื่อยๆ ตามไอเดียเจ้าของร้านนั่นเอง 

3. รุ่งเรืองก๊วยเตี๋ยวหมู ร้านหัวมุมนะจ๊ะ

     ลำหรับ ร้านอาหารสตรีทฟู๊ด ร้านสุดท้ายที่จะนำมาทำความรู้จักกันในวันนี้นั่นก็คือร้านที่มีชื่อว่า รุ่งเรืองก๋วยเตี๋ยวหมู ร้านหัวมุมนะจ๊ะ โดยร้านนี้ก็ถือได้ว่าเป็นสุดยอด ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำรสเด็ดจากย่านสุขุมวิท ที่มีราคาถูก วัตถุดิบสด หมูต้มยำที่อร่อยและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และขอบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบในการกิน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำล่ะก็ รุ่งเรืองก๊วยเตี๋ยวหมู ร้านหัวมุมนะจ๊ะ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ห้ามพลาด 

เครดิตภาพ : wongnai

OUR PARTNER