พาชิมหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาทฉบับ Delivery

พาชิมหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาทฉบับ Delivery

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพานักชิมทุกคนมาลิ้มลองหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาทฉบับ Delivery ซึ่งเราได้ใช้บริการ LINEMAN ตั้งแต่เช้าตรู่ด้วยความหิวโหย ซึ่งอย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าจังหวัดชัยนาทเป็นเมืองที่เล็ก ตอนเช้าตรู่งี้เงียบจนไม่มีรถสักคันแถมร้านอาหารก็ยังไม่ค่อยมีใครเปิดด้วย หิวก็หิวตั้งแต่ตอนยังไม่ 6 โมงเช้าดี สรุปพอ 6 โมงหน่อยก็เริ่มมี LINEMAN วิ่ง แล้วมีแต่ร้านหมูปิ้งโบราณในซอยข้างจวนผู้ว่าที่เปิดเช้ากว่าร้านอื่นจึงจัดไปสักหน่อย จะเด็ดสมคำร่ำลือหรือไม่ไปดูกันเถอะ

เมนูหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาท

หมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาทเป็นหนึ่งในร้านหมูปิ้งที่เปิดขายเฉพาะตอนเช้าซึ่งความโดดเด่นของหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาทก็คือ ร้านนี้มีหมูปิ้งให้คุณลูกค้าสามารถเลือกสรรหลายแบบอย่างที่ใจต้องการ ตั้งแต่หมูปิ้งกะทิโบราณสีเหลืองแบบเน้นเนื้อ ,หมูปิ้งกะทิโบราณสีเหลืองแบบเน้นมัน ,หมูปิ้งน้ำปลาน้ำจิ้มแจ่วโคตรแซ่บ ,ไก่ปิ้ง และหมูแดดเดียว ไปจนถึงเมนูอาหารเช้าแบบชุดที่มีพวกไข่ดาวแฮมเบรคฟาสต์ยุโรปและอาหารข้าวกล่องแบบง่าย ๆ อย่างอื่นด้วย แต่จะมาช่วงสายหน่อย ที่มาเช้าคือเมนุเหล่าหมูปิ้งสูตรเด็ดนี่ล่ะ เราเลยจัดการสั่งหมูปิ้งมาครบทีมเลย ราคาไม่แพงด้วย 3 ไม้ 20 บาทเท่านั้น

ลักษณะหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาท

สำหรับลักษณะของหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาท เรามาเริ่มต้นกันที่หมูปิ้งกะทิโบราณสีเหลืองก่อน ตัวหมูจะหั่นมาแบบเป็นแผ่นแบน ๆ แต่หนามีการหมักด้วยผงกะหรี่กับกะทิละมุนแล้วนำไปเสียบไม้ปิ้งซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนคงถูกใจมาก เพราะไม่ว่าใครก็โหยหาหมูไม้สีเหลืองในวัยเด็ก ซึ่งหมูปิ้งนี้ตรงตามโจทย์ที่ทุกคนค้นหาเลย เช่นเดียวกับไก่ปิ้งที่เป็นสีเหลืองอมส้มเช่นกัน หากมาชัยนาทแล้วไม่ได้กินหมูปิ้งวัยเด็กคือมาไม่ถึง  ส่วนหมูปิ้งน้ำปลาก็ถูกหั่นเป็นชิ้นยาว ๆ ติดกันโดยมีเนื้อปนมันสีน้ำตาลจากการหมักของน้ำปลาควบคู่มาด้วยน้ำจิ้มแจ่วที่ขาดไม่ได้ 

รสชาติห มูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาท

รสชาติของหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่าชัยนาทนั้นเราได้ลองกินมาแล้วเรียบร้อยปรากฏว่าอร่อยทุกอย่างสมคำร่ำลือจริงนะ คือหมูปิ้งกับไก่ปิ้งสีเหลืองจะมีความนุ่มและหวานเล็กน้อย ไก่ปิ้งจะเป็นเนื้อแบบเน้น ๆ ส่วนหมูปิ้งน้ำปลาก็มีความเนื้อนุ่มไม่ต่างกันแถมมันหมูยังนิ่มฟินติดใจคนรักความอ้วนอย่างเรามาก ความรู้สึกคล้ายตอนที่กินไก่ย่างอีสานในวัยเด็กเลยแต่แค่เปลี่ยนมาเป็นเนื้อหมู ด้านของน้ำจิ้มแจ่วอาจจะยังรสชาติไม่เข้มข้นพอเพราะขาดความเปรี้ยว มีแต่รสเค็มกับเผ็ดซี๊ดคล้ายซอสภูเขาที่ใส่พริกเข้าไป ถ้าเพิ่มความเปรี้ยวตรงนี้ได้จะอร่อยมากขึ้นไปอีก ยิ่งกินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ห่อละ 5 บาทก็ยิ่งฟิน ใครพลาดมาร้านนี้คือเสียใจแน่

ร้านหมูปิ้งโบราณร้านในซอยข้างจวนผู้ว่า

ที่อยู่ : 140/3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท 17000

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00น. – 08.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 093 582 6298

#ร้านเด็ดต้องสั่ง #เดลิเวอรี่ #หมูปิ้งชัยนาท

OUR PARTNER