5 ร้าน น้ำผัก น้ำผลไม้ เดลิเวอรี่ สดชื่น พร้อมดื่ม

5 ร้าน น้ำผัก น้ำผลไม้ เดลิเวอรี่ สดชื่น พร้อมดื่ม

ถ้าพูดถึงเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ต้องนึกถึงน้ำผัก ผลไม้กันอย่างแน่นอน  และถ้าจะให้ได้ประโยชน์เน้นๆ ก็ต้องเป็นน้ำผัก ผลไม้แท้ 100% ที่ผ่านกระบวนการสกัดเย็น  จนได้น้ำผัก ผลไม้ที่บริสุทธิ์ดีต่อสุขภาพจริงๆ เพื่อส่งถึงมือผู้บริโภค จะมีร้านไหนกันบ้าง มาดูกันเลย

1.Make it HAPPEN Juice

ร้านนี้เป็นร้านเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพที่มีเมนูหลากหลายให้เลือกดื่มกัน ทั้งในส่วนของน้ำผัก และน้ำผลไม้ ซึ่งมีคุณประโยชน์มากมายต่อสุขภาพ  ไม่ว่าจะเป็นเมนู สำหรับช่วยในการดีท๊อกซ์ บำรุงผิวพรรณ และช่วยเสริมสร้างส่วนต่างๆ ให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น   ลองสั่งมาดื่มกันนะ ทางร้านมีบริการส่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเลย

ที่อยู่ : 21,22 กรุงธนบุรี1 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

2.Everfresh coldpressed

น้ำผักผลไม้สกัดเย็นของร้านนี้ เป็นแบบเข้มข้น ไม่ใส่น้ำตาล น้ำเปล่าและสารกันเสีย ทำให้วิตตามินและสารอาหารในนั้นยังคงอยู่ มีประโยชน์ต่อสุขภาพแบบเน้นๆ ทั้งสดชื่นและดีต่อสุขภาพแบบนี้ต้องสั่งมาลองดื่มกันแล้ว และรอรับความสดชื่นกันถึงมือคุณเลย

เบอร์ติดต่อ: 086-5082888

3.Own Your Own Fresh 

เป็นร้านที่มีเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งเมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น และแบบสมูทตี้ โดยทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นน้ำลิ้นจี่จักรพรรดิ ที่ใช้ลิ้นจี่จักรพรรดิ์ไซส์จัมโบ้พิเศษเนื้อแน่นๆ มาสกัดเย็น และยังมีเมนูอีกหลากหลาย ที่มีให้เลือกทั้งแบบขวดแก้วและขวดพลาสติก   คุณภาพแน่นขนาดนี้ต้องลองกันแล้วค่ะ

ที่อยู่: หมู่บ้านเดอะคอนเนค30 กรุงเทพมหานคร 20000

เบอร์ติดต่อ : 094-230-2770

ช่องทางการสั่งซื้อ:Line  @ownyourownfresh

4.Daily Cold Pressed Juice 

เป็นร้านที่เน้น เรื่องการล้างสารพิษที่สะสมภายในร่างกาย  ช่วยปรับสมดุลและระบบไหลเวียนโลหิต ส่งผลให้สุขภาพดีขึ้น ระบบย่อยอาหารทำงานดี อาการภูมิแพ้ดีขึ้น ลดอาการบวมในร่างกาย และยังส่งผลให้น้ำหนักลดลงอีกด้วย ซึ่งน้ำผลไม้แต่ละขวดทำจากผลไม้มากกว่า 2กิโลกรัมเลยทีเดียว คุณประโยชน์แน่นขวดแบบนี้ต้องสั่งมาดื่มกันแล้วทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ  แนะนำให้สั่งล่วงหน้านะ เพราะทางร้านรับทำตามออเดอร์เท่านั้นค่ะ

เบอร์ติดต่อ:089-141-9898

ช่องทางการสั่งซื้อ:Line @dailycoldpressed

5.น้ำผักผลไม้สกัดเย็น100%GOOD DRINK

ร้านน้ำผักผลไม้สกัดเย็นร้านนี้ เลือกใช้วัตุดิบคุณภาพ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยเลือกผักและผลไม้ออแกนิคในการนำมาสกัดเย็น ไม่ใส่สารกันเสีย ไม่ผสมน้ำตาลและน้ำเปล่า โดยทางร้านมีคอร์สแนะนำเป็นคอร์สดีท๊อกซ์สารพิษตกค้างในร่างกาย ซึ่งช่วยให้ส่งผลดีต่อระบบเผาผลาญ  ผิวพรรณดีขึ้นและยังช่วยลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องพึ่งยาอีกด้วย  ดีต่อสุขภาพแบบนี้ต้องสั่งมาดื่มกันแล้ว ทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ที่อยู่:22/2 ม.6 สายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

เบอร์ติดต่อ:085-929-6249

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า:Line  @good.31 (มี@)

สามารถนัดรับได้ที่ เซนทรัลแจ้งวัฒนะและศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะไม่เสียค่าใช่จ่าย

น้ำผลไม้สกัดเย็นเน้นคุณภาพแบบนี้ น่าลองมากเลย ถูกใจสาย Healthy แน่นอน ทั้งสะดวก อร่อยสดชื่นและยังดีต่อสุขภาพ  สั่งกันเลยค่ะ จะได้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกกันทุกคน

เครดิตภาพ :  Facebook น้ำผักผลไม้สกัดเย็น100%GOOD DRINK

#เดลิเวอรี่ #ร้านอร่อยต้องลอง #ร้านน้ำผลไม้ส่งถึงบ้าน

OUR PARTNER