5 ร้านเครื่องดื่ม เดลิเวอรี่

5 ร้านเครื่องดื่ม เดลิเวอรี่ หวานๆเย็นๆ

เครื่องดื่ม หวานๆ เย็นๆ เป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบ เพราะทั้งอร่อย และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้ดีเลยทีเดียว วันนี้เรามีร้านเครื่องดื่มเดลิเวอรี่ มาฝากกัน เผื่อใครอยู่บ้านแล้วอยากสั่งเครื่องดื่ม มาดื่มฟินๆ ก็สะดวกสบายมากๆเลยค่ะ

1.A Garden baking

เป็นร้านที่มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้เลือกรับประทานหลากหลาย โดยทางเจ้าของร้านมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาอย่างยาวนาน และทางร้านยังมีโรงงานผลิตน้ำเต้าหู้อีกด้วย ซึ่งน้ำเต้าหู้นั้นทำจากถั่วเหลืองออร์แกนิคเต็มเมล็ด สดใหม่ หวานน้อย ไม่ผสมนมผงและครีมเทียมอีกด้วย เมนูแนะนำ น้ำเต้าหู้รสจืด,รสหวาน,รสงาดำ,รสช็อกโกแลต,มัทฉะชาเขียว บาสก์ซีสเค้ก รสออริจินอล,รสชอกโกแลต,รสชาเขียวญี่ปุ่น,รสสตรอเบอรี่ ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพต้องลองกันเลยค่ะ 

ที่อยู่ :A Garden Baking หน้า Villa Market – วิลล่า มาร์เก็ต สุขุมวิท 49 กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 08.00 – 19.00 น.
เบอร์ติดต่อ :080-941-4292

สั่งเดลิเวอรี่:Lineman

2. Mr. Shake Beyond

เป็นร้านเครื่องดื่มที่เน้นคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียม ใส่ใจทุกขั้นตอน เมนูแนะนำได้แก่ Bubble Beyond Milk Tea , Matsu Matcha , Signature Milk Tea  ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งร้านเครื่องดื่มเจ้าเอร่อยที่ไม่ควรพลาดสั่งมาทานกันเลยค่ะ

ที่อยู่ :1693 ถนน พหลโยธิน จตุจักร จตุจักร กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 10.00 – 21.00 น.
เบอร์ติดต่อ :02-937-1775

สั่งเดลิเวอรี :Grab Food, Lineman

3. MTCH

ร้านเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมรสชาติดี ที่คัดสรรชาคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกรับประทานไม่ว่าจะเป็น MTCH Latte Ujiokumidori , MTCH Einspanner White,MTCH Sparkling Honey Lemon, MTCH Frappe ฯลฯ รสชาติอร่อยเข้มข้น นมสดหอมมัน ผสมผสานกับความหอมละมุนของเครื่องดื่ม  อร่อยลงตัวสุดๆเลยค่ะ 

ที่อยู่ :ซอย พหลโยธิน 2 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 09.00 – 18.00 น.
เบอร์ติดต่อ: 065-691-3584สั่งเดลิเวอรี :Get, Lineman

4. Tmbo Tea Bar

ร้านเครื่องดื่ม ที่เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรม ชาติ  และเน้นคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีระดับพรีเมียมอีกด้วย  เมนูแนะนำได้แก่ ชานมพ่นไฟ กาแฟส้มยูสุ นมน้ำตาลแดงมุกโมจิ กาแฟมันม่วง นมป๊อกกี้ ฯลฯ เป็นอีกร้านที่มีเมนูอร่อยมากมาย ทั้งอร่อย และยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ต้องไม่พลาดกันเลยค่ะ

ที่อยู่ : 99 ถนน พหลโยธิน ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี
เปิดบริการ :7.00 – 20.00 น.
เบอร์ติดต่อ :086 327 0271

สั่งเดลิเวอรี :Grab Food, Lineman, Food panda

5. Cilic Tea

ร้านเครื่องดื่มเจ้าอร่อยสุดฟิน ที่มีจุดเด่นที่รสชาติความอร่อยที่กลมกล่อมลงตัว มีส่วนผสมของครีมชีส สุดฟิน ที่นำเข้าจากออสเตรเลียกันเลยทีเดียว เมนูแนะนำ ลาเต้ลาวา ชีสลาวา เยลลี่ลาวา ชานมชีส อูจิมัทฉะลาเต้ชีส ฯลฯ รับรองเลยว่าอร่อยถูกใจทุกเมนูกันเลยค่ะ

ที่อยู่ : ชั้น B จามจุรีสแควร์ ถนนพญาไท ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 10.00 – 21.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 096-875-8169

สั่งเดลิเวอรี :Grab Food, Lineman

ร้านเครื่องดื่มเดลิเวอรี่ที่นำมาฝากกันในวันนี้ ทั้งเน้นคุณภาพ  และรสชาติ ที่อร่อยกลมกล่อมลงตัวสุดๆ ใครที่ชื่นชอบเครื่องดื่มอร่อยชื่นใจ  ไม่ควรพลาด สั่งมาทานกันให้ฟินที่บ้านกันเลยค่ะ

เครดิตภาพ : grabfood ,  Siam Paragon

#เดลิเวอรี่ #ร้านเครื่องดื่ม #ร้านอร่อยสั่งเลย

OUR PARTNER