รวมพิกัดร้านอาหารเกาหลี ร้านเด็ด ในย่านกรุงเทพฯ

รวมพิกัดร้านอาหารเกาหลี ร้านเด็ด ในย่านกรุงเทพฯ

หากเพื่อนๆคิดไม่ออกว่าวันนี้จะทานอะไรดี เรามีร้านอาหารมาแนะนำค่ะ เป็นร้านอาหารเกาหลี ร้านเด็ด รสชาติโดน ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมร้านเด็ดในย่านกรุงเทพฯ มาฝากเพื่อนๆแล้ว รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องความสะอาด ความอร่อย และราคา บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ มีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกัน 

1.Kosirae

ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ จากต้นตำรับ เสิร์ฟหมูชิ้นโตย่างบนเตาไฟแรงสูง ตัดเป็นชิ้นทานคู่กับผักกาดหอมสด พอดีคำ พร้อมกิมจิที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกิมจิแตงกวา กิมจิผักกาดขาว และกิมจิที่เด็ดที่สุดของร้าน คือ กิมจิมะละกอฝอย รสชาติอร่อย ทานง่ายสุดๆ และเมนูอื่นๆที่มีให้เลือกอีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้ากันแบบจุกๆ

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 11.30 – 22.00 น.

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

2.The Bibimbab

เป็นอีกร้านที่แนะนำสำหรับคนที่ต้องการเปิดประสบการณ์การทานอาหารเกาหลีแท้ๆ สัมผัสได้ถึงรสชาติของต้นตำรับที่แท้จริง โดยไม่ต้องบินไปกินไกลถึงเกาหลีกันเลยค่ะ เพราะเขายกความอร่อยมาให้ถึงที่ จัดเต็มเมนูยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ข้าวยำสูตรหมูผัดพริกเกาหลี เบอร์เกอร์เนื้อบดทานคู่ปลาทอด บิบิมบับเนื้อ ชอนทงบิบิมบับตำรับดั้งเดิม และข้าวยำตำรับเนื้อย่าง นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย รับรองอร่อยโดนใจทุกเมนู 

เปิดให้บริการ : 11.00 – 22.00 น.

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 31 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

3.JJANG

ใครชอบอาหารเกาหลีแบบหม้อกระทะร้อนๆต้องร้านนี้ค่ะ ภายในร้านบรรยากาศดี น่านั่ง เหมาะแก่การมาพบปะกับเพื่อนๆ เมนูเด็ดของทางร้านต้องยกให้ Jim Dak รสชาติอร่อยกลมกล่อม สัมผัสได้ถึงรสชาตต้นตำรับแท้ มีให้เลือกหลากหลายขนาด ไซส์ S เหมาะสำหรับ 2 ท่าน ไซส์ L เหมาะสำหรับ 3-4 ท่าน สามารถเลือกซอสและระดับความเผ็ดได้ตามต้องการ พนักงานบริการดีมาก เป็นอีกร้านที่แนะนำค่ะ 

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

4.Supia Korean BBQ Buffet

ร้านอาหารเกาหลียอดนิยม มีทั้งแบบอาหารจานเดียวและบุฟเฟต์ จะมาคนเดียวหรือมาเป็นแก๊งก็อิ่มฟินกันไปยาวๆ สำหรับบุฟเฟต์บอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม เมนูสารพัดเนื้อให้เลือกกันแบบจุใจ เนื้อหมูเกาหลีชิ้นโตทานพร้อมเครื่องเคียงสไตล์เกาหลี และน้ำจิ้มรสเด็ด เผ็ด อร่อย กลมกล่อมถึงใจตามสไตล์เกาหลี เข้ากันสุดๆ เป็นอีกร้านที่แนะนำว่าไม่ควรพลาดค่ะ 

เปิดให้บริการ : 10.30 – 22.00 น.

พิกัด : ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เครดิตภาพ : Wongnai, Thailand Tourism Directory, Twitter

#ร้านเด็ดต้องลอง #รวมพิกัดร้านเกาหลี #ร้านอร่อยต้องสั่ง

OUR PARTNER