5 น้ำผัก ผลไม้ เพื่อสุขภาพ เดลิเวอรี่

5 น้ำผัก ผลไม้ เพื่อสุขภาพ เดลิเวอรี่ อร่อยกินได้ไม่มีเบื่อ

กระแสรักสุขภาพในปัจจุบันถือได้ว่า ยังคงเป็นเทรนยอดนิยม ที่ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น น้ำผักผลไม้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนรักสุขภาพ จะเลือกสรรมาดื่มกัน วันนี้เรามีร้านน้ำผักผลไม้เดลิเวอรี่ ที่ใส่ใจคัดสรรคุณภาพ เพื่อส่งต่อสุขภาพดี มาแนะนำกันค่ะ ไปดูกันเลย

1.Fruit At Work

มาที่ร้านแรก เป็นร้านน้ำผลไม้สกัดเย็น สไตล์โฮมเมด ที่เน้นคุณภาพในการคัดสรรวัตถุดิบ และทำตามออเดอร์เท่านั้น มั่นใจได้เลย ว่าลูกค้าจะได้ เครื่องดื่มที่สดใหม่อย่างแน่นอน โดยทางร้านจะมีให้เลือก 2 สูตรคือ สูตรธรรมดา คือน้ำผลไม้หนึ่งชนิดเพียวๆ และสูตรพรีเมี่ยม เป็นสูตรที่คัดเลือกผลไม้หลากหลายชนิดมารวมกันในขวดเดียว สั่งมาดื่มกันเลย ดีต่อสุขภาพแน่นอนค่ะ

ที่อยู่:ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์และโทรสั่งซื้อเท่านั้น

เปิดบริการ: 07.00-17.00 น.

เบอร์ติดต่อ:095-210-7555

สั่งซื้อเดลิเวอรี่: Inbox Facebook  Fruit At Work ผลไม้พร้อมทาน,Line  @fruitatwork (มี@),Instagram FruitAtWork ,Twitter @fruitatworkbkk , Get 

2.Everfresh coldpressed

น้ำผลไม้สกัดเย็น ที่ไม่ใส่น้ำตาล วัตถุกันเสีย และแต่งกลิ่นและสี  เน้นใส่ใจสุขภาพจริงๆ โดยเมนูเครื่องดื่มของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Spice up (สับปะรด แอบเปิ้ลแดง ขิง) Good morning (แครอท แอปเปิ้ลเขียว สับปะรด ฝรั่ง)  ลองสั่งมาดื่มกันนะดีต่อใจ และสุขภาพแน่นอนค่ะ

ที่อยู่:ไม่มีหน้าร้าน  รับออเดอร์โทรสั่งซื้อ หรือไลน์เท่านั้น

เบอร์ติดต่อ:086 508 2888l

สั่งซื้อเดลิเวอรี่:Line @everfresh

3.Fruitstop Cold-Pressed Juice organic

ร้านน้ำผลไม้สกัดเย็นที่เน้นใส่ใจคุณภาพในการเลือกสรรวัตถุดิบแบบเน้นๆ โดยเลือกใช้ผัก ผลไม้จากฟาร์มออแกนิค ระดับมาตรฐาน โดยมีเมนูน้ำผัก ผลไม้ ให้เลือก 25 รสชาติ เป็นอีกหนึ่งร้าน ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดกันเลยค่ะ

ที่อยู่: 302/47 ซอยลาดพร้าว 87 วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ:เปิดรับออเดอร์ 24 ชม.

เบอร์ติดต่อ:087-509-7788

สั่งเดลิเวอรี่:Line @Fruitstop 

4.Own Your Own Fresh

เป็นอีกหนึ่งร้านน้ำผักผลไม้ ที่เน้นคัดสรรคุณภาพและเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบสกัดเย็นและสมูทตี้ โดยมีเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ เช่นน้ำทับทิม น้ำมังคุด น้ำมะเขือเทศ  น้ำส้ม Royal Honey Murcott และ พีชสายพันธุ์อากาซึกิ ฯลฯ แต่ละเมนูใส่ใจสุขภาพแบบเน้น ชอบแบบไหนสั่งมาเก็บไว้ดื่มกันได้ทุกวันเลยค่ะ

ที่อยู่:ไม่มีหน้าร้าน รับออเดอร์โทรสั่งซื้อหรือไลน์เท่านั้น

เปิดบริการ:เปิดรับออเดอร์ 24 ชม.

เบอร์ติดต่อ:094-230-2770

สั่งซื้อเดลิเวอรี่:Line @ownyourownfresh

5.My Everyday Juice

เป็นร้านน้ำผัก ผลไม้สกัดเย็น ที่เน้นดีท็อกซ์และลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี โดยมีเมนูที่หลากหลาย แต่ละสีจะมีคุณประโยชน์แตกต่างกันออกไป เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สั่งมาแช่ตู้เย็นไว้ดื่มเพื่อสุขภาพในทุกๆวัน เพื่อสุขภาพที่ดีกันเลยค่ะ

ที่อยู่:ไม่มีหน้าร้าน รับออเดอร์โทรสั่งซื้อหรือไลน์เท่านั้น

เปิดบริการ:เปิดรับออเดอร์ 24 ชม.

เบอร์ติดต่อ:095-897-1000

สั่งซื้อเดลิเวอรี่:Line @myeverydayjuice

ร้านน้ำผัก ผลไม้ สกัดเย็น เดลิเวอรี่ แต่ละร้าน เน้นใส่ใจคุณภาพ เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุขภาพที่ดีมากๆเลย ลองสั่งมาดื่มกันนะ เพื่อสุขภาพที่ดีแบบยั้งยืน กันทุกคน             

เครดิตภาพ : Facebook Fruitstop Cold-Pressed Juice organic, Facebook Everfresh coldpressed,  Facebook Fruit At Work

#ร้านน้ำผลไม้ #เดลิเวอรี่ #ร้านเด็ดสั่งเลย

OUR PARTNER