ก๋วยจั๊บญวนเส้นสุดหนึบ น้ำซุปสุดเข้มข้น เครื่องแน่น คุณแดงก๋วยจั๊บญวน

ก๋วยจั๊บญวนเส้นสุดหนึบ น้ำซุปสุดเข้มข้น เครื่องแน่น คุณแดงก๋วยจั๊บญวน ร้านดัง

ถ้าพูดถึงอาหารจานหลักที่เราจะต้องกินกันอยู่ทุกวัน นอกจากข้าวแล้ว ก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารตระกูลเส้นก็เป็นที่ชื่นชอบของใครอีกหลายๆคนเช่นกัน และอีกเมนูหนึ่งที่หลายๆ คนนิยมมาก เพราะเส้นที่หนึบ อร่อย รสชาติลงตัว ก็คือเส้นที่มีต้นตำรับมาจากประเทศเวียดนาม 

โดยก๋วยจั๊บญวนนั้นมีต้นกำเนิดมาจากชาวเวียดนามที่อพยพเข้ามาอยู่ในประเทศไทย ซึ่งคำว่าญวนมาจากภาษาอีสาน เพราะในอดีตมีคนเวียดนามได้เข้าไปใช้ชีวิตและเปิดร้านอาหารทางแถบอีสานกันเป็นจำนวนมาก ก๋วยจั๊บญวนจึงกลายมาเป็นเมนูเด็ดที่ทำให้คนได้ลิ้มชิมรสรู้สึกถูกปาก แต่จะมีความแตกต่างไปจากก๋วยจั๊บที่ขายอยู่ในประเทศไทยเพราะตัวเส้นจะมีลักษณะคล้ายเส้นก๋วยเตี๋ยวและเส้นจะเล็กกว่า สำหรับวัตถุดิบทำเส้นจะเหมือนกับก๋วยจั๊บปกติทั่วไป เพราะทำมาจากแป้งข้าวเจ้า ตัวเส้นมีสีขาว สำหรับคนเวียดนามแล้วก๋วยจั๊บญวนถือว่าเป็นอาหารหลักเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่เส้นทำมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงสามารถรับประทานแทนข้าวได้อิ่มท้องและรสชาติดี

เมนูเด่นมัดใจลูกค้าได้อยู่หมัดอย่างก๊วยจั้บญวนสูตรเฉพาะของร้านคุณแดงก๋วยจั๊บญวน

เส้นญวนสูตรเฉพาะของร้าน ซึ่งจุดเด่นของร้านนี้ คือการทำก๋วยจั๊บสดใหม่แบบชามต่อชาม เพื่อให้ได้เส้นสดที่เหนียวนุ่ม และน้ำซุปข้นกำลังดี เส้นสดสั่งพิเศษจากจังหวัดอุบลราชธานีเลยค่ะ เครื่องเคราในก๋วยจั๊บก็หลากหลาย มีทั้งหมูยอพริกไทยดำที่สั่งตรงจากอุบลราชธานี หมูตุ่นเนื้อนุ่มที่ใช้ส่วนกระดูกอ่อนมาเคี่ยวกับเครื่องปรุงจนได้ที่ หมูเด้งที่ทำจากเนื้อหมูสับล้วนๆ เห็ดหอม ไข่นกกระทา หัวหอมใหญ่ และหอมแดงเจียว จนเรียกว่าเป็นก๋วยจั๊บญวนทรงเครื่องได้เลยทีเดียว นอกจากก๋วยจั๊บญวน ร้านนี้ยังมีอาหารทานเล่นระหว่างรอ อาทิ ยำหมูยอ ,หมูยอลวก , แนะนำให้สั่งมากินระหว่างรอ ก๋วยจั๊บญวน ไปพลางๆ ถ้าใครผ่านมาแถวถนนพระอาทิตย์อย่าลืมแวะมาลองทานกันได้เลย ราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น

ความอร่อยที่หลายคนต้องบอกต่อ! ห้ามพลาดมาลิ้มลองที่ร้านคุณแดงก๋วยจั๊บญวน

ร้านนี้คือแลนด์มาร์กแห่งถนนพระอาทิตย์  กิมมิคคือเส้นที่ให้เยอะมากๆ ซุปร้อนสะใจ ซุปหวาน หอมอร่อย เด็ดสุดจะเป็นที่หมูยอพริกไทยดำ คนที่ชอบพริกไทยต้องติดใจ สามารถสั่งแบบใส่ไข่เพิ่มได้ ชามนึงให้ปริมาณเยอะมาก เมนูเด็ด ก็จะมี ก๋วยจั๊บญวน, ก๋วยจั๊บญวนทรงเครื่อง+ไข่ตอก, หมูยอ เอ็นหมู ลวกและมีของหวานเป็นเฉาก๊วยนุ่มหนึบ ตอนนี้มี 3 สาขา ได้แก่ สาขา 1 ถนนพระอาทิตย์ สาขาที่ 2 ย่านวังหลัง ซอย 1 และสาขาใหม่ล่าสุดอยู่ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต บางใหญ่ เป็นซุ้มร้านตั้งอยู่บริเวณหน้าท็อปซุปเปอร์สโตร์

นั่งที่ร้านไม่ได้ แต่สามารถสั่งแดงก๋วยจั๊บญวนไปทานที่บ้านได้ อร่อย ปลอดภัยห่างไกลโควิด 19

ที่สาขาสาขาถนนพระอาทิตย์ เปิดทุกวัน 10.00 น. – 19.30 น.โทรศัพท์ 085-246-011,1 02 2820568, 092 6122442 ลูกค้าสามารถสั่งกับไลน์แมน (Line man) ร้านคุณแดงก๋วยจั๊บญวน (Khun Dang Guay Jab Yuan) ถ.พระอาทิตย์

เครดิตภาพ : facebook.com/KhunDangGuayJabYuan,

#ร้านอร่อยสั่งเลย #ร้านคุณแดงก๋วยจั๊บญวน #เดลิเวอรี่

OUR PARTNER