สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่ายก๋วยเตี๋ยว เป็ดตุ๋น กระดูกหมูอ่อนตุ๋น ซุปเปอร์ขาข้อหม้อไฟ

สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่ายก๋วยเตี๋ยว เป็ดตุ๋น กระดูกหมูอ่อนตุ๋น ซุปเปอร์ขาข้อหม้อไฟ

สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย หรือที่เรียกติดปากกันว่า ก๋วยเตี๋ยวเป็ดนครินทร์ เดิมอยู่ ข้างๆ รพ.นครินทร์ ตอนนี้ย้ายมาอยู่อ้อมค่าย ริมถนนเทิดพระเกียรติ ขอบอกว่าย้ายมาแล้วร้านใหญ่โตกว่าเดิมมากเลย บรรยากาศดีอยู่ริมทุ่ง ที่นั่งสบาย ที่จอดรถก็สบาย กว้างขวาง ไม่แออัดนั่งทานไป ชิลๆไปกับวิวสวยๆ 

เอาใจคนชอบเส้น สารพัดเมนูก๋วยเตี๋ยว ชอบแบบไหนสั่งได้เลย

ร้าน สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย เขามีมากมายหลายเมนู อาทิ ก๋วยเตี๋ยวสารพัดอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวไก่น้ำใส เย็นตาโฟ ต้มยำ ซุปเปอร์ขาข้อหม้อไฟ บะหมี่แห้งหมูแดง บะหมี่แห้งลูกชิ้นปลา ส่วนเมนูข้าวก็มี เช่น ข้าวขาหมู  ข้าวผัดต่างๆ ทานเล่นก็มี หมูสะเต๊ะ ยำลูกชิ้น ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม ส่วนของหวานก็เยอะมากๆ แถมอร่อยมากๆ ด้วย มีทั้งกล้วยเชื่อม ลอดช่อง เฉาก๊วย ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ก็มีเยอะนอกจากน้ำอัดลม ก็มีน้ำสมุนไพรนานาชนิด เช่น น้ำกระเจี๊ยบ น้ำเก็กฮวย น้ำมะตูม น้ำมะนาว น้ำอัญชัน บอกเลยเมนุเยอะมาก

ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ หนึ่งในเมนูก๋วยเตี๋ยวยอดฮิต ขวัญใจใครหลายคน

ส่วนเคล็ดลับความอร่อยสำหรับเมนูสุดฮิตนี้ของ สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย จนลูกค้าพากันติดอกติดใจมาอุดหนุนกันอย่างเหนียวแน่นแบบนี้ อยู่ที่ “ความใส่ใจ” เพราะวัตถุดิบทุกอย่าง ทุกขั้นตอน ทางร้านจะลงมือทำเองทั้งหมด ทั้งคั่วพริก ตุ๋นหมู ตุ๋นไก่ เลือกผัก เลือกเครื่องปรุง บดเครื่องปรุง ที่เน้นเรื่องความสะอาดและถูกหลักอนามัย ใช้ของดี เพื่อคุณภาพและรสชาติความอร่อยนั่นเอง

เมนูนี้ทานคู่กับผักสดที่ทางร้านมีไว้บริการ ไม่ว่าจะเป็นถั่วงอก ใบโหระพา และผักชีฝรั่ง บอกเลยว่าเริ่ด สำหรับพริกร้านนี้ก็เผ็ดมากๆ นะ แนะนำว่าให้ชิมก่อนปรุง

บริการความอร่อยถึงมือคุณ สั่งทาง Line Man สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสี่ยงโควิด

ช่วงโควิดเบื่อทานแล้วไข่เจียว เอียนไข่ดาว อยากออกนอกบ้านไปทานอาหารอร่อยๆ ก็กังวล กลัวโควิด คิดถึงรสชาติก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ก็ไม่กล้าออกไป ทำไงดี??? ไม่ต้องคิดมาก เพราะทางร้านเขามีบริการ Delivery จัดส่งความอร่อยถึงบ้าน แถมใช้คนละครึ่งได้ด้วยนะ อิ่ม คุ้ม ประหยัด บอกเลย

เครดิตภาพ

facebook.com/สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย/

#สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย #ร้านอร่อยสั่งเลย #ร้านเด็ดเดลิเวอรี่

OUR PARTNER